Giải trí

Rần rần khoảnh khắc Shark Bình về quê Phương Oanh ra mắt, showbiz Việt sắp có 'đám cưới thế kỷ'?

Rần rần khoảnh khắc Shark Bình về quê Phương Oanh ra mắt, showbiz Việt sắp có 'đám cưới thế kỷ'?

 

Công khai hẹn hò Shark Bình vào hồi tháng 8/2022, Phương Oanh phải hứng chịu vô số chỉ trích khi bạn trai doanh nhân vẫn còn trục trặc trong chuyện phân chia tài sản với vợ cũ, chưa chính thức có phán quyết ly hôn dù đã ly thân nhiều năm. Trước áp lực của dư luận, Shark Bình không ngần ngại đứng ra bảo vệ bạn gái, quyết nói rõ sự thật chứ không để nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê bị hiểu lầm, chịu thiệt thòi. 

Mới đây, ông chủ Nexttech còn cho thấy tình cảm chân thành với mỹ nhân sinh năm 1988 khi đầu năm về quê Phương Oanh để ra mắt gia đình bạn gái. Trong những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy cặp đôi vô cùng thân mật khi đứng sát nhau, ôm ấp tình tứ. Gia đình hai bên cũng rất vui vẻ và ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi. Sau nhiều sóng gió, thị phi, cặp đôi "cá mập - búp bê" vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc. 

Shark Bình ra mắt gia đình Phương Oanh

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với Kênh 14 hồi cuối tháng 1/2023, Phương Oanh đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm với Shark Bình. Nữ diễn viên tâm sự: "Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân Oanh cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên.

Cả hai chúng tôi đều không thể lường trước được mọi việc sẽ xảy ra như vậy. Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, Oanh đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân Oanh là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực".

Về phía Shark Bình, dù hạn chế nhắc đến cũng như chia sẻ hình ảnh của bạn gái nhưng nam doanh nhân luôn khéo léo thể hiện tình cảm với Phương Oanh cũng như sẵn sàng bảo vệ cô trước búa rìu dư luận. Từ chuyện tình gây tranh cãi, giờ mối quan hệ giữa họ cũng nhận được rất nhiều sự cảm thông và ủng hộ từ một bộ phận khán giả không nhỏ.

 

Thương Tín chuẩn bị ra MV ca nhạc, lấn sân làm đạo diễn hậu ồn ào với Trịnh Kim Chi

Thương Tín có những thay đổi tích cực khiến đồng nghiệp và khán giả yên tâm hơn.