Giải trí

Thương Tín chuẩn bị ra MV ca nhạc, lấn sân làm đạo diễn hậu ồn ào với Trịnh Kim Chi

Thương Tín chuẩn bị ra MV ca nhạc, lấn sân làm đạo diễn hậu ồn ào với Trịnh Kim Chi

 

Thương Tín có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Từng là tài tử đình đám, được biết bao người săn đón, khi ở tuổi xế chiều ông lại mắc bệnh, gia cảnh nghèo khó khiến ai nấy không khỏi xót xa. Tuy nhiên, hồi cuối năm 2021, nam tài tử bất ngờ lên tiếng tố Trịnh Kim Chi - người từng kêu gọi quyên góp giúp đỡ mình - nhập nhằng tiền bạc, khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng, cắt đứt từ đó. 

thuongtin-2

Sau ồn ào, Thương Tín được nhạc sĩ Tô Hiếu giúp đỡ. Bản thân ông cũng bắt đầu đi làm trở lại sau khi sức khỏe ổn định hơn. Mới đây, dân tình không khỏi bất ngờ khi nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn hé lộ kế hoạch tái xuất showbiz của mình trong năm 2023. "Trước hết Thương Tín sẽ quay một MV ca nhạc, sau đó sẽ làm đạo diễn bộ phim truyền hình do anh Tô Hiếu đầu tư, sản xuất chung. Thật sự đó mới đúng là nghề của Thương Tín. Lúc này mọi người thường thấy Thương Tín đi hát đám cưới, hát show nhưng đó không phải nghề chính của mình. Nghệ sĩ bao giờ cũng muốn gặp gỡ khán giả, đây là điều an ủi và khích lệ trong công việc lẫn cuộc sống của Thương Tín", ông cho biết. 

thuongtin-4
thuongtin-3
Nhạc sĩ Tô Hiếu giúp đỡ Thương Tín rất nhiều

Trước đó, hình ảnh Thương Tín đi hát show đám cưới nhận được sự quan tâm từ công chúng. Đa số khán giả đều thấy mừng và yên yên tâm hơn khi thần tượng một thời đã bình phục, ngoại hình chỉn chu nhờ cách ăn mặc gọn gàng, lịch sự và hàm răng giả mới. Tuy nhiên, đây chỉ là công việc tạm thời. Việc trở thành đạo diễn mới chính là mong muốn và đúng với nghề nghiệp của Thương Tín. 

thuongtin-5
Thương Tín mong muốn trở thành đạo diễn trong năm tới
thuongtin-6
Thương Tín đi hát đám cưới để kiếm sống nhưng đó khồng phải nghề chính của ông

Trong dịp Tết Quý Mão 2023, nam tài tử Biệt Động Sài Gòn cũng xuất hiện với ngoại hình rạng rỡ, gửi lời chúc tới quý khán giả. Hi vọng sau mọi ồn ào, lần trở lại này của anh sẽ thật thành công và có nhiều đóng góp ý nghĩa cho nghệ thuật nước nhà.

 

Thùy Tiên thừa nhận từng là người 'quan trọng vật chất', không quen người nói câu này khi mới gặp

Nếu người đàn ông nói câu nói này khi mới gặp, Thùy Tiên cho rằng đó là khởi đầu cho một mối quan hệ không ổn.