Giải trí

Thùy Tiên thừa nhận từng là người 'quan trọng vật chất', không quen người nói câu này khi mới gặp

Thùy Tiên thừa nhận từng là người 'quan trọng vật chất', không quen người nói câu này khi mới gặp

 

Xuất hiện trong talkshow với hot girl Khánh Vy mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý khi có những chia sẻ về chuyện quá khứ, đời tư và quan điểm sống cá nhân. 

Thùy Tiên tham gia talkshow của Khánh Vy

Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1998 đến hiện tại vẫn bồi hồi khi nhớ lại thời khắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Cô tưởng như mọi chuyện như mới vứa xảy ra hôm qua thôi. Nàng hậu khi đó đã chăm chỉ tập luyện, trau dồi những kĩ năng cần thiết với hi vọng có thể lọt vào Top 5 chung cuộc để “những người từng không tin tưởng không chì chiết mình”. 

Sau thành công bất ngờ trên đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Tiên vẫn giữ vững quan điểm sống và sự độc lập của bản thân. Người đẹp 25 tuổi chiêm nghiệm về hành trình chinh phục ước mơ đầy khó khăn: "Nếu như không có đủ mạnh mẽ thì sẽ rất khó để tôi vượt qua, hoặc thời gian tôi vượt qua sẽ lâu hơn. Mình cứ tập trung thay đổi điểm yếu và phát huy điểm mạnh của bản thân". Ngoài ra, sự tỉnh táo chớp lấy thời cơ cũng là yếu tố quan trọng để cô nàng bước đến đỉnh cao trong sự nghiệp. 

Cũng trong talkshow này, Thùy Tiên lần đầu thẳng thắn thừa nhận từng là người đặt nặng về vật chất. Tuy nhiên, sau khi đọc và hiểu được nội dung của cuốn sácg Muôn kiếp nhân sinh, nàng hậu đã ngộ ra được nhiều điều. Cô cho biết: "Người ta muốn những điều họ không có. Khi tôi không có, tôi muốn có điều đó. Nhưng khi đọc cuốn sách này, tôi thấy cuộc sống không quan trọng nhất là vật chất, mà là trải nghiệm. Nếu tôi mua hai, ba chiếc túi, tôi cảm giác nó vẫn không đã như khi chương trình Đu đêm ra đời".

Đáng chú ý, Thùy Tiên hiếm hoi tiết lộ về hình mẫu bạn trai của mình. Người đẹp sinh năm 1998 gợi mở những "dấu hiệu" của một người đàn ông thu hút mình chính là cách anh ta cư xử lịch sự với nhân viên phục vụ, người già… Đặc biệt, những người ba hoa, hay nói "Em là người phù hợp với anh nhất" khi mới quen sẽ là những đối tượng "bất ổn" mà Thùy Tiên không có ý định tìm hiểu thêm.

 

Tin tối 26/1: Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh Tết bên cạnh cháu gái, Thùy Tiên khẳng định sắc đẹp

Điểm tin tối 26/1: Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh Tết bên cạnh cháu gái, Hé lộ danh tính chàng trai ‘thao túng tâm lý’ Trấn Thành khiến anh ‘mê mệt’ hơn cả Hari Won. Elly Trần tố chồng có hành động khiếm nhã với gia đình dù chưa chính thức ly hôn.