Giải trí

Tin tối 26/1: Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh Tết bên cạnh cháu gái, Thùy Tiên khẳng định sắc đẹp

Tin tối 26/1: Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh Tết bên cạnh cháu gái, Thùy Tiên khẳng định sắc đẹp

Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh Tết bên cạnh cháu gái

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân và dành được sự quan tâm từ khán giả. Theo đó cô cùng cháu gái đã diện trang phục Tết để thực hiện bộ ảnh đẹp lung linh giữa hai dì cháu.

Trong bộ ảnh, Ngọc Trinh và cháu gái diện cùng một bộ trang phục với tông màu vàng chủ đạo. Thiết kế của Ngọc Trinh được thiết kế độc đáo, không quá hở hang nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của mẫu nội y. Nhiều khán giả nhận xét cháu gái Ngọc Trinh sở hữu nhiều nét giống cô của mình, một số còn lầm tưởng rằng đó là con gái Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ danh tính chàng trai ‘thao túng tâm lý’ Trấn Thành khiến anh ‘mê mệt’ hơn cả Hari Won

Mới đây, Song Luân đăng tải trên tài khoản Tiktok 1 đoạn clip song ca bản hit Nàng thơ của Hoàng Dũng cùng Trấn Thành, tuy nhiên điều khiến dân mạng thích thú chính là phần biến tấu cực kỳ hài hước của cả 2.

tran-thanh-erik

Theo đó, cả 2 liên tục thêm vào cuối các câu hát đoạn phiêu "Nố ô nồ" thương hiệu của Erik. Song Luân và Trấn Thành liên tục cười đùa khi bắt chước phong cách của đàn em.

Xem chi tiết tại đây.

Elly Trần tố chồng có hành động khiếm nhã với gia đình dù chưa chính thức ly hôn

Đến thời điểm hiện tại, ồn ào tình cảm giữa hai vợ chồng Elly Trần và chồng vẫn được nhiều người quan tâm. Theo đó Elly Trần tố chồng ngoại tình và cô đang tập trung cho công việc và chăm sóc hai con nhỏ. Cô cũng không còn đăng đàn hay nhắc tới chồng như thời gian trước đó.

 

Tuy nhiên mới đây dân tình bất ngờ khi Elly Trần bức xúc trước hành động của chồng Tây. Theo đó cô chia sẻ Nhân dịp mùng 4 ba em bức xúc về thái độ của chồng em thì em xin chia sẻ thêm đôi chút với những mẹ bỉm quan tâm về câu chuyện của mẹ con em. Em không phân tích sâu về hành xử của chồng em thêm nữa vì đến giờ mọi người cũng đã quá rõ rồi nên em sẽ nói về việc trồng người. Từ xưa đến nay lúc nào hai đứa nhỏ nhà em cũng đều luôn được mọi người khen lễ phép, ngoan, tình cảm và sự thật là để có được những cái đó chính là từ ông bà ngoại và từ mẹ của 2 đứa đã cần mẫn, kiên trì uốn nắn là mà ra thôi ạ. Như mọi người cũng biết "trồng người " là cả một quá trình gian khổ, không phải một sớm một chiều là được. Nên việc ba em phẫn nộ thế này là chuyện hợp lý hợp tình".

Xem chi tiết tại đây.

Em gái của Hari Won có sự nghiệp ra sao khi em gái Trấn Thành đang dần nổi tiếng

Những ngày qua, thành công của bộ phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành khiến cho dan tiếng của nam MC nói chúng và toàn bộ diễn viên nói riêng được chuus ý. Trong đó có sự góp mặt của em gái Trấn Thành, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trong dự án nghệ thuật của anh trai, trước đó Trấn Thành từng chia sẻ rằng anh muốn em gái tự lực gánh sinh và chỉ giúp đỡ khi nào thực sự cần thiết.

Huỳnh Uyển Ân - nữ diễn viên đang gây bão trong phim điện ảnh Nhà Bà Nữ chính là em gái ruột của MC Trấn Thành. Cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi sự xinh đẹp và nét diễn xuất tự nhiên.

Xem chi tiết tại đây.

HH Thùy Tiên đọ sắc bên HH Đoàn Thiên Ân, Thùy Tiên khẳng định sắc đẹp của bản thân

Mới đây trên trang cá nhân của Hoa hậu Thùy Tiên khiến dân tình bất ngờ khi tung bộ ảnh mới. Theo đó cô cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã chụp chung cùng nhau và khoe nhan sắc ngọt ngào đầu năm mới. Cả hai khiến dân tình thổn thức vì sự xinh đẹp của bản thân.

Không cần trang điểm quá cầu kỳ và khoác lên mình hình ảnh quyến rũ, sắc sảo thường thấy. Thùy Tiên sử dụng lớp trang điểm nhẹ nhàng và trong veo, hoa hậu sinh năm 1998 khoe trọn những điểm hút mắt trên khuôn mặt.

Xem chi tiết tại đây.