Tablet - Laptop - Máy tính

Samsung Galaxy Book3 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật: Màn hình lớn, thân máy mỏng nhẹ

Samsung Galaxy Book3 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật: Màn hình lớn, thân máy mỏng nhẹ

Sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 1/2 sắp tới dự kiến sẽ là nơi ra mắt của dòng Galaxy S23 cũng như máy tính xách tay Galaxy Book3 mới. Dòng laptop mới sẽ có 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn, Pro và Ultra cao cấp.

Galaxy Book3 Pro

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ của phiên bản Galaxy Book3 Pro tiết lộ Samsung đang tăng kích thước tấm nền AMOLED và chúng ta sẽ thấy hai phiên bản 14 inch và 16 inch, thay vì tấm nền Full HD với đường chéo 13,3 inch và 15,6 inch. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ ảnh hưởng đến chiều cao của màn hình chứ không ảnh hưởng đến chiều rộng và độ phân giải hiện tại sẽ là WQXGA+ với tỷ lệ 16:10 vuông hơn.

Galaxy Book3 Ultra

Galaxy Book3 Pro sẽ có chipset thế hệ mới nhất của Intel Core i5-1340P, cũng có thể hy vọng hãng sẽ thêm phiên bản Core i7 cho những ai muốn sở hữu chiếc máy tính xách tay siêu mỏng mạnh mẽ.

Về kích thước, máy tính sẽ nặng khoảng 0,97kg, tương đương 1,92 Ibs và giống hệt như phiên bản tiền nhiệm. Kích thước chính xác là 30,44 x 19,98 x 1,12 cm, không khác biệt so với Book2 Pro, nghĩa là viền dưới sẽ bị giảm trên Book3 Pro.

Galaxy Book2 Pro

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 512GB, Windows 11 Home và tốc độ làm mới 120Hz cho màn hình. Samsung sẽ cung cấp Galaxy Book3 Pro với màu Beige hoặc Graphite.

 

Samsung mang Galaxy Watch5 Golf Edition đến Vương quốc Anh

Samsung chính thức mở bán phiên bản Galaxy Watch5 Golf Edition đặc biệt tại Vương quốc Anh với giá từ 8,1 triệu đồng.