Smart Phone - Điện thoại

Hãng nước giải khát Coca-Cola sắp tung ra smartphone

Hãng nước giải khát Coca-Cola sắp tung ra smartphone

Mới đây, một số tài khoản Twitter đã chia sẻ về mặt sau của chiếc điện thoại có gắn kèm với thương hiệu hãng nước ngọt hàng đầu thế giới Coca-Cola. Ngụ ý rằng hãng nước giải khát hàng đầu thế giới sắp sửa tung ra smartphone mang thương hiệu riêng của mình sau khi phối hợp với một nhà sản xuất khác.

background40_1286x1227-800-resize

Trong những năm qua, có rất nhiều nhà sản xuất di động phối hợp cùng với các thương hiệu nổi tiếng như là Realme GT NEO3 Dragon Ball Z (7 viên ngọc rồng), Galaxy Z Flip theo chủ đề Pokemon hay Cyberpunk 2077 OnePlus 8T. Và nếu Coca-Cola có mang thương hiệu của mình phủ sóng trên một dòng sản phẩm nào đó thì đây là điều quá đỗi bình thường.  

background42_1280x720-800-resize

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của nhà sản xuất sẽ đảm nhiệm việc phát triển smartphone Coca-Cola, nhưng có một số thông tin cho rằng đây sẽ là biến thể của chiếc realme 10 Pro. Đây là dòng thiết bị Android tầm trung với giá thành phải chăng, máy trang bị màn hình IPS LCD 6.7 inch, tần số quét 120Hz, vi xử lý Snapdragon 695 với các tùy chọn bộ nhớ 6/8/12GB RAM, camera chính 108MP và dung lượng pin 5.000mAh. Máy hiện đang chạy hệ điều hành Android 13.

Với mức giá và thông số cấu hình kể trên, realme 10 Pro 'Coca-Cola' sẽ rất dễ dàng tiếp cận với đông đảo người dùng, cũng như phủ sóng thương hiệu nước giải khát đi xa hơn nữa. Nếu bạn là fans của hãng nước ngọt này thì đừng bỏ qua chiếc điện thoại tầm trung với cấu hình ấn tượng này nhé. 

 

Apple bắt đầu bán ra iPhone 13 tân trang giá rẻ hơn

Bạn muốn sở hữu một mẫu iPhone đời mới nhưng lại không có tài chính dư dả, iPhone 13 hàng tân trang (refurbished) sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Tag:

cocacola