Giải trí

Phía Thủy Tiên khẳng định cứng rắn về số tiền từ thiện, giải đáp 1 chi tiết mà khán giả thắc mắc

Phía Thủy Tiên khẳng định cứng rắn về số tiền từ thiện, giải đáp 1 chi tiết mà khán giả thắc mắc

Ồn ào từ thiện của Thủy Tiên một lần nữa nhận được sự quan tâm cư đông đảo cư dân mạng sau thông báo ban đầu của Bộ Công an. Theo đó xác minh các nghệ sĩ có kêu gọi từ thiện, có công khai tài khoản để tiền các cá nhân tổ chức gửi vào tài khoản đó. Sau thời gian nhất định đã đóng tài khoản và dừng kêu gọi. Khi có lượng tiền vào tài khoản, các nghệ sĩ đã trực tiếp hoặc thông qua đại diện đi đến địa phương làm từ thiện.

Tuy nhiên sau thời gian thu thập thông tin, C02 có căn cứ xác định lượng tiền vào tài khoản và số tiền đi ủng hộ, xác định số tiền vào còn ít hơn số tiền các cá nhân đi ủng hộ tại các tỉnh.

Trước những dấu hỏi và nghi vấn về chuyện số tiền vào ít hơn số tiền được nữ ca sĩ mang ra để cứu trợ. Mới đây nhất phía Thủy Tiên đã lên tiếng, khẳng định về vấn đề trên cũng như giải thích rõ ràng với người hâm mộ cùng khán giả.

Theo đó, phía FC Thủy Tiên chia sẻ: “Đến ngày 15/1 sẽ chính thức hết hạn điều tra và sau đó có kết luận cuối cùng của Viện Kiểm Sát cũng như thông tin đến báo chí. Tuy nhiên với kết quả bước đầu, đại diện Bộ Công An đã công bố tiền trong tài khoản còn ít hơn số tiền làm từ thiện, tụi mình xin khẳng định lại rằng việc Thủy Tiên góp thêm tiền vào để trao cho bà con là có thật và chính xác như đã công bố trước đó.

Cám ơn mọi người đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng chị Tiên trong suốt thời gian vừa qua. Cuối cùng, mọi việc cũng sẽ được sáng tỏ trước khi kết thúc năm cũ để chúng ta cùng nhau đón chào năm mới với thật nhiều năng lượng tích cực mọi người nhé.”

Theo FC Thủy Tiên, việc số tiền đầu vào ít hơn chi ra là hoàn toàn dễ hiểu, như đã thông báo trước đó, ngoài hơn 177 tỷ đồng người dân gửi tới tài khoản của Thủy Tiên thì vợ chồng cô còn góp thêm 3,7 tỷ đồng và tự bỏ tiền ăn ở đi lại trong những chuyến đi từ thiện trong hơn 40 ngày với số tiền là 250 triệu đồng.

Cũng trong bài đăng trước đó của Thủy Tiên từng giải thích cặn kẽ vì sao số tiền người dân gửi tới cô để hỗ trợ miền Trung lại thấp hơn số tiền thực cô rút ra để đi từ thiện là 200 triệu đồng. Được biết trước khi đứng ra kêu gọi, trong tài khoản của cô đã có sẵn 200 triệu đồng và khi rút ra để mang đi làm từ thiện cô cũng rút toàn bộ số tiền nhận được từ mạnh thường quân cũng như 200 triệu đồng có sẵn, vậy nên mới xảy ra sự chênh lệch trên.

Suốt thời gian qua, Thủy Tiên liên tục bị cư dân mạng réo tên vì nghi vấn ăn chặn từ thiện. Nữ ca sĩ đã phải chịu nhiều tai tiếng không tốt dù đã đứng ra sao kê tài khoản ngân hàng. Tuy Bộ Công an đã thông tin ban đầu về vấn đề từ thiện của Thủy Tiên nhưng nhiều người cho biết họ sẽ chờ đợi kết quả điều tra cuối cùng vào ngày 15/1 để làm rõ sự việc.

 

Báo Công An Nhân Dân thông tin vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM liên tục đặt ra câu hỏi về 1 chi tiết

(Techz.vn) Bài đăng trên Fanpage có tích xanh của báo CAND nhanh chóng nhận được sự quan tâm, CĐM liên tục đặt ra dấu hỏi về một chi tiết trong vụ lùm xùm của Thủy Tiên.