Giải trí

Sao Việt đăng gì 29/12: Con trai cả nói về Phi Nhung, phía Thủy Tiên ẩn ý nhắc đến nữ CEO

Sao Việt đăng gì 29/12: Con trai cả nói về Phi Nhung, phía Thủy Tiên ẩn ý nhắc đến nữ CEO

Sau khi Bộ Công an thông tin, phía Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng, ẩn ý nhắc đến nữ CEO

Ngày 29/12, Bộ Công an đã có những thông báo kết quả mới nhất liên quan đến vấn đề từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Theo đó sau quá trình điều tra, thu thập thông tin và xác minh sự việc, Cục C02 xác minh “Các cá nhân là nghệ sĩ có kêu gọi từ thiện ủng hộ lũ lụt, có công khai tài khoản để tiền các cá nhân tổ chức gửi vào tài khoản đó. Sau thời gian nhất định, họ đã đóng tài khoản và dừng kêu gọi. Khi có lượng tiền vào tài khoản, họ trực tiếp hoặc thông qua đại diện đi địa phương làm từ thiện”.

Ngay khi thông tin được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, khán giả tò mò về phản ứng và động thái của nữ ca sĩ. Mới đây phía Thủy Tiên, cụ thể là FC Thủy Tiên đã có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề này, fanpage FC đã chia sẻ lại bài viết kèm video của VTV như một lời khẳng định chắc nịch.

Đáng chú ý nhất là câu nói cuối cùng ở bài đăng “Vậy là ngân hàng hề không có 320 tỷ như giấc mơ". Dù phía FC không nhắc đến đích danh một cá nhân nào nhưng người xem có thể ngầm hiểu hằng họ đang muốn nói đến nữ CEO và  ‘giấc mơ’ là hoàn toàn vô căn cứ, không đúng sự thật.

Xem chi tiết tại đây.

Tình hình nhà hàng chay của Phi Nhung hiện tại, góc đặc biệt làm thực khách nào cũng phải nán lại

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất tại nhà hàng chay của mẹ kèm thông báo quan trọng.

Xem chi tiết tại đây

Con trai cả tiết lộ con người thật Phi Nhung, nói về Hồ Văn Cường, cách xưng hô gây bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Đức Hiếu – con trai cả cố nghệ sĩ Phi Nhung đã có dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, Đức Hiếu có đôi lời chia sẻ về con người thật Phi Nhung và cách chăm sóc những người con nuôi.

Cụ thể, anh cho biết mẹ nuôi là người chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ đến rèn luyện thể thao cho các con. Không dừng lại ở đó, Đức Hiếu còn trực tiếp nhắc tới Hồ Văn Cường, khẳng định nam ca sĩ cũng từng được mẹ nuôi lo lắng đủ đường.

Theo lời con trai cả Phi Nhung, khi các con lười tập, Phi Nhung đều không cho phép. Anh tiết lộ mẹ nuôi sẽ bồi bổ rất nhiều sữa, bắt phải ăn cơm nhiều vì sợ các con không đủ sức khỏe.

Xem chi tiết tại đây.

Duy Mạnh tuyên bố ‘xanh rờn’ về người bênh vực Hoài Linh sau khi có kết quả điều tra từ Bộ Công an

Rạng sáng ngày hôm nay 29/12, Duy Mạnh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bài viết nói về việc 1 nghệ sĩ bệnh vực Hoài Linh sau khi Công an TP.HCM thông tin về kết quả điều tra về số tiền từ thiện 14 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây

 

Báo Công An Nhân Dân thông tin vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM liên tục đặt ra câu hỏi về 1 chi tiết

(Techz.vn) Bài đăng trên Fanpage có tích xanh của báo CAND nhanh chóng nhận được sự quan tâm, CĐM liên tục đặt ra dấu hỏi về một chi tiết trong vụ lùm xùm của Thủy Tiên.