Giải trí

Hồ Văn Cường cùng Ngọc Sơn làm 1 điều để tưởng nhớ Phi Nhung trên livestream của bầu Thụy?

Hồ Văn Cường cùng Ngọc Sơn làm 1 điều để tưởng nhớ Phi Nhung trên livestream của bầu Thụy?

Suốt thời gian qua, Hồ Văn Cường khiến người hâm mộ qua tâm và lo lắng với loạt biến cố xảy ra. Từ những ồn ào với ekip của mẹ nuôi đến việc bị dư luận và nhiều nghệ sĩ mỉa mai, trách móc vô ơn khi không lên tiếng bảo vệ Phi Nhung trong thời gian nữ ca sĩ bị bệnh.

Sau thời gian dài vắng bóng, Hồ Văn Cường đang dần trở lại showbiz với hình ảnh đầy mới lạ. Mới đây vào tối 29/12,  Hồ Văn Cường bất ngờ xuất hiện trong livestream của bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, ngoại hình và hình ảnh mới của nam ca sĩ gây chú ý.

Theo chia sẻ, danh ca Ngọc Sơn đã cùng Hồ Văn Cường tới thăm bầu THụy. Tại đây cả 3 đã có dịp trò chuyện với nhau trực tiếp cũng như trao đổi nhiều việc, Hồ Văn Cường lần đầu được gặp và song ca cùng Ngọc Sơn khiến khán giả không khỏi thích thú.

Trong livestream Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn còn thể hiện ca khúc Lòng Mẹ, dù không nói ra nhưng ca khúc khiến nhiều người nghĩ rằng đây là lời tri ân của nam ca sĩ dành cho Phi Nhung cũng như tất cả các người mẹ khác.

Thời gian qua trước sự ra đi của Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng ít xuất hiện trước công chúng cũng như không thể có mặt trong những dịp quan trọng như 49, 100 ngày của cố ca sĩ. Kể từ khi rời khỏi nhà Phi Nhung và bắt đầu một cuộc sống mới,  Hồ Văn Cường không sử dụng MXH nên người hâm mộ rất lo lắng và hỏi han về tình hình sức khỏe của em.

Qua livestream có thể thấy được ánh mắt đượm buồn và gương mặt có phần tiều tụy đi của giọng ca trẻ 10X. Hồ Văn Cường chắc  hẳn vẫn còn bị ảnh hưởng ít nhiều sau hàng loạt chuyện đã xảy ra với mìn và sự ra đi đầy tiếc nuối của Phi Nhung.

Trong livestream, khán giả liên tục cổ vũ, động viên và gửi những lời tốt đẹp nhất đến nam ca sĩ. Tất cả mọi người đều mong muốn em có thể tiếp tục con đường đam mê âm nhạc của mình với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Sau khi Phi Nhung qua đời, danh ca Ngọc Sơn cùng người em kết nghĩa - bầu Thụy - ngỏ ý giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ngoài việc muốn giúp đỡ giọng ca trẻ giữ đam mê âm nhạc, danh ca và bầu Thụy còn muốn Hồ Văn Cường tiếp tục con đường tri thức.

Không những vậy, bầu Thụy cũng liên hệ một đơn vị, nhằm tài trợ xây nhà mới ở Tiền Giang và sắm sửa nội thất cho gia đình Hồ Văn Cường.

Riêng ồn ào tiền bạc của giọng ca trẻ, bầu Thụy nghi ngờ có ai đó làm "đạo diễn". Động viên Hồ Văn Cường, đại gia nổi tiếng đồng thời khẳng định nam ca sĩ không vong ơn bội nghĩa như nhiều người phán xét. Bầu Thụy cũng chia sẻ sẽ giúp Hồ Văn Cường có thể xây dựng được hình ảnh, đội ngũ danh ca Ngọc Sơn để nam ca sĩ tiếp tục con đường nghệ thuật của bản thân.

 

Sao Việt đăng gì 29/12: Con trai cả nói về Phi Nhung, phíaThủy Tiên ẩn ý nhắc đến bà Phương Hằng?

(Techz.vn) Sau đây là bản tin nóng nhất MXH sao Việt 29/12. Con trai cả nói về con người thật Phi Nhung, nói đến Hồ Văn Cường. Ngô Kiến Huy báo tin vui lớn, loạt sao Việt chúc mừng.