Giải trí

Phía NSND Công Lý lên tiếng nói thẳng về vấn đề có tham gia Táo Quân hay không

Phía NSND Công Lý lên tiếng nói thẳng về vấn đề có tham gia Táo Quân hay không

Những ngày gần đây thông tin liên quan đến việc Công Lý có tham gia vào vai diễn Bắc Đẩu trong Táo Quân hay không nhận được sự quan tâm đông đảo từ dư luận. Bên cạnh thông tin cho rằng NS Công Lý không thể tham gia do vấn đề về sức khỏe thì cũng có người cho rằng nam MC Trấn Thành sẽ là người thay thế vị trí Bắc Đẩu, tuy nhiên điều này đã khiến duw luận không khỏi bức xúc.

Tối ngày 26/12, NS Vân Dung tiếp tục tung ‘thính’ về chương trình khi đăng tải hình ảnh bên cạnh “Nam Tào” Xuân Bắc và “Bắc Đẩu” Công Lý. Vì hành động này nên khán giả cho rằng NSND Công Lý vẫn sẽ tham gia vào chương trình Táo quân.

Trước những thông tin nhiễu loạn về vấn đề NSND Công Lý có tham gia vào Táo quân hay không, Tiền Phong đã liên lạc với phía NSND Công Lý để làm rõ vấn đề. Đại diện của "Cô Đẩu" cho biết hiện tại NSND Công Lý vẫn chưa nhận được thông tin gì từ lãnh đạo đài truyền hình Việt Nam.

Về hiện tại, Công Lý vẫn đang tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ và chuyên gia trị liệu cũng như chưa từng đến tập chương trình Táo quân năm nay như một số thông tin được đăng tải. Trong thời gian qua, nghệ sỹ Công Lý chỉ lên Nhà hát Kịch Hà Nội nơi anh đang công tác để gặp mặt một số anh em đồng nghiệp.

Về bức ảnh được NS Vân Dung đăng tải vào tối ngày 26/12, đại diện phía NS Công Lý cho biết đây là hình ảnh cũ nên đã gây ra hiểu nhầm.

Theo những chia sẻ của phía NS Công Lý, việc nam nghệ sĩ có tham gia vào Táo quân và đảm nhiệm vai Bắc Đẩu hay không vẫn chưa được quyết định. Hiện tại nam nghệ sĩ vẫn đang trong quá trình hồi phục sức khỏe sau khi nhập viện điều trị.

 

Phản ứng của Thủy Tiên, Trấn Thành sau khi Bộ Công an thông tin nóng vấn đề từ thiện?

(Techz.vn) CĐM tò mò về phản ứng của các nghệ sĩ sau khi Bộ Công an thông tin liên quan đến hoạt động từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành và một số nghệ sĩ?