Giải trí

Phi Thanh Vân bàng hoàng báo tin tang sự, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi và loạt sao Việt xót xa chia buồn

Phi Thanh Vân bàng hoàng báo tin tang sự, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi và loạt sao Việt xót xa chia buồn

Rạng sáng nay (16/3), Phi Thanh Vân bất ngờ có bức “tâm thư”, chia sẻ đầy đau đớn trên mạng xã hội khi nhận tin chồng cũ qua đời.

Cụ thể, chồng cũ người Pháp của nữ diễn viên – Thierry Blanc đã ra đi mãi mãi. Phi Thanh Vân nhận được tin báo từ công an và thông tin khiến cô vô cùng suy sụp. Nguyên văn bài đăng của nữ diễn viên trên trang cá nhân:

“Xin cho em gọi Anh tiếng “Mình ơi” lần cuối!

Nhận tin nhắn và cuộc điện thoại bên đồng chí công an quận Thủ Đức thông báo tin Anh qua đời làm tim em nghẹn lại! Tại sao lại đột ngột vậy Anh ơi? Tại sao lại là Anh? Em bắt đầu khóc nghẹn khi nghĩ rằng Anh đã không còn sống trên cuộc đời này nữa!…

Đêm qua em cũng vừa mơ thấy Anh và em còn bên nhau. Sáng nay, em đang không hiểu tại sao mình mơ kỳ lạ vậy?… thì đêm nay, hay tin Anh đã mất từ đêm qua rồi!

Anh ơi, em phải lý giải sao về giấc mơ đêm qua của mình?! Hay Anh đã chủ động báo em biết mình đã về nơi cõi sáng qua giấc mơ của em?…Em xin lỗi Anh, lúc nào em cũng chậm hiểu Anh hết. Anh gọi em là “cô gái có độc dược ngọt ngào” nhưng em thấy mình thật khờ khạo và ngốc nghếch trước Anh!

Hai năm nay em đã phải nhận quá nhiều mất mát đau thương, và giờ là sự ra đi của Anh. Trời ơi! Đây thật sự là một nỗi đau quá lớn vì hơn ai hết Anh và em đều hiểu được tình cảm chúng ta dành cho nhau còn nhiều như thế nào!…

Em vẫn biết Anh rất chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày và giữ gìn sức khỏe của mình. Anh luôn rất chu đáo về chế độ dinh dưỡng và giấc ngủ điều độ. Anh đã dạy em rất nhiều về những việc ấy, vậy mà cơn đột quỵ quái ác đã cướp mất sinh mệnh Anh như đã từng làm điều ấy với Cha Anh. Anh xứng đáng được sống lâu thậm chí đến cả trăm tuổi vì sự chăm chỉ và chỉnh chu của mình.

Các con vẫn còn đang học đại học bên Pháp, chúng vẫn cần lắm có Anh để nâng bước cho sự nghiệp kinh doanh tại Việt Nam như Anh đã từng chia sẻ với em mấy năm trước. Em thương cảm cảnh các con mới trưởng thành sẽ khó khăn và vất vả như thế nào trên đường đời khi đã mất cả cha lẫn mẹ! Đau lắm.

Ở tuổi 55 Anh còn trẻ và phong độ với bao nhiêu công việc kinh doanh đang dang dở. Dù không còn là vợ chồng của nhau, nhưng em vẫn cầu mong Anh sống khỏe mạnh và thành công. Trong 10 năm yêu nhau và sống nghĩa vợ chồng, em thấu hiểu Anh đã nâng niu và nuông chiều em hết mực!

Em ước gì thời điểm ấy, em có nhiều kiến thức tâm lý tình yêu hôn nhân như bây giờ, chắc chắn em sẽ không để cuộc hôn nhân của chúng mình đi vào bế tắc và li dị, chỉ vì sự nông nổi nóng giận của em! Cũng chỉ vì tính trẻ con đầy hiếu thắng mà bao lần Anh mong muốn chúng mình quay về bên nhau, nhưng em đều lạnh lùng từ chối…em sai rồi!

Mình ơi! Em xin lỗi Anh!

Em ước gì em có thể nói ra tất cả những điều này khi Anh còn sống. Càng đào sâu nghiên cứu về tâm lý học em càng thấu hiểu, thương và trân trọng Anh nhiều hơn. Anh là người đàn ông tuyệt vời và sẽ mãi mãi như vậy trong tâm trí em.

Anh đã là hoàn thành sứ mệnh của mình ở kiếp này, nơi cõi trần sống tạm, để trả lại cho nhau những duyên nghiệp tiền kiếp; để học tiếp bài học mà ta cần. Cầu mong Anh về nơi cõi sáng thanh thản và bình yên Anh nhé, nơi Anh sẽ được học tiếp những bài học linh hồn của mình và tiếp tục bước sang một kiếp sống mới với những điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Nếu đủ duyên chúng ta lại sẽ tiếp tục gặp nhau ở những kiếp sau như kiếp này và muôn kiếp trước. Anh về nơi cõi sáng an nhiên Anh nhé!

Tạm biệt “Mình ơi!”

Dưới bài đăng, rất nhiều sao Việt như NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân, diễn viên Gia Bảo, Cát Phượng,… đã gửi lời chia buồn tới Phi Thanh Vân. Ai nấy đều mong cô có thể vượt qua được cú sốc này và mau chóng ổn định được tinh thần.

Phi Thanh Vân kết hôn với Thierry Blanc vào năm 2018. Lương duyên vợ chồng của họ chỉ kéo dài 4 năm, sau đó ly hôn.

Mặc dù cuộc hôn nhân cũ gặp không ít  khúc mắc, nhưng nữ diễn viên và chồng cũ ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Vào năm 2019, Thierry Blanc từng đến động viên, chia buồn trong tang lễ bố đẻ Phi Thanh Vân.

 

Hậu tin đồn yêu Mai Tài Phến say đắm, Mỹ Tâm bất ngờ đăng đàn: ‘Mình yêu nhau có trời mới biết…’

(Techz.vn) Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ khiến dân tình không khỏi chú ý và “đoán già đoán non” suốt nhiều giờ qua.