Giải trí

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc 100% không son phấn khi chăm con, nhan sắc thật U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc 100% không son phấn khi chăm con, nhan sắc thật U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc dạy Subeo học đọc số trên Instagram. Dù chỉ là “nhân vật phụ” trong clip con trai tập nói nhưng bà mẹ 3 vẫn gây chú ý khi để lộ mặt mộc 100% không son phấn của mình.

Cư dân mạng đồng loạt mê mẩn làn da mộc hoàn toàn của mẹ bỉm. Dù gần 40 tuổi, Hà Hồ vẫn sở hữu làn da căng bóng, không hề có dấu hiệu lão hóa hay nếp nhăn. Ngoài thời gian phải trang điểm đậm cho những buổi biểu diễn, nữ ca sĩ cũng rất hạn chế sử dụng son phấn lên khuôn mặt.

Tuy nhiên, để nói về độ hoàn hảo, mặt mộc của người đẹp có lẽ vẫn chỉ đạt 8/10 điểm bởi đôi môi kém tươi màu. Chính vì sắc môi thiếu tươi tắn mà trông người đẹp trở nên nhợt nhạt, mất đi vài phần nổi bật so với ngày thường.

Không chỉ có Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cũng từng bị soi mặt mộc kém xinh vì khuyết điểm tương tự. Đôi mắt của nữ ca sĩ “Duyên Phận” có phần nhợt nhạt, kém sắc  và mất đi sự hồng hào. Bên cạnh đó, nghệ sĩ luôn phải chỉn chu xinh đẹp trước công chúng, do vậy việc đôi môi trở nên thâm xỉn là điều khó tránh khỏi do tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm, tô son.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ hạng A quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Sau quãng thời gian “ngụp lặn” trong loạt scandal, cô đã tìm thấy bình yên bên ông xã Kim Lý.

Trước đó, cả hai bắt đầu bén duyên từ sau lần hợp tác chung MV “Cả một trời thương nhớ” vào năm 2017. Đến tháng 10/2017, Kim Lý và Hà Hồ đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của mình. Sau 3 năm hẹn hò, Lisa và Leon chính là trái ngọt đánh dấu bước ngoặt cho câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của cặp đôi này.

Có thể thấy, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

Trọn cảnh Ngọc Trinh uống rượu cùng Hương Giang, say xỉn nằm vật vã, tư thế nhạy cảm đầy 'nóng mắt'

(Techz.vn) MXH bất ngờ “rần rần” trước clip Ngọc Trinh uống rượu với Hoa hậu Hương Giang, say xỉn đến mức “nhũn người”, tư thế ngồi nhạy cảm khiến người xem “nóng mắt”.