Giải trí

Trang Trần vén màn quá khứ u ám, đau khổ hé lộ chuyện bị mẹ ruột đánh đập vì nghĩ hại chết anh trai

Trang Trần vén màn quá khứ u ám, đau khổ hé lộ chuyện bị mẹ ruột đánh đập vì nghĩ hại chết anh trai

Trong livestream mới đây, Trang Trần gây chú ý khi lên tiếng về chuyện vợ Xuân Bắc làm với con trai. Cựu người mẫu bức xúc cho rằng chị Hồng Nhung làm vậy sẽ để lại vết thương cho cậu nhóc, về sau tâm lý cũng bị ảnh hưởng. Đáng chú ý, cô nàng còn đưa câu chuyện của chính mình ra để làm dẫn chứng.

trang-tran-1

Trang Trần cho biết mình từng bị mẹ đổ lỗi cho sự ra đi của anh trai. Năm đó cựu siêu mẫu chỉ mới 6 tuổi, anh trai 9 tuổi của cô qua đời vì đuối nước. Đây là cậu con trai mà mẹ Trang Trần hết mực thương yêu. Vì vậy sự ra đi của cậu khiến bà sốc nặng, quay sang hành hạ con gái.

“Mẹ tôi rất thương anh tôi vì có mỗi một đứa con trai nên đổ tội cho tôi, chửi tôi một tràng giang, bảo luôn: "Vì mày mà con trai tao chết". Đó là nỗi ám ảnh cực lớn với tôi khi còn là đứa trẻ 6 tuổi. Tôi không thể nào quên được những trận đòn của mẹ tôi. Bà luôn nói: "Vì mày mà con tao chết".

Tôi cảm thấy vô cùng hoảng sợ, ám ảnh. Vì thế nên giờ nhìn lại, tôi giận dữ cách hành xử của người phụ nữ kia vô cùng. Ban đầu, chị ta có ý tốt muốn cảnh báo mọi người, nhưng nhìn sâu vào thì thấy quá sai lầm”, Trang Trần chia sẻ.

trang-tran-2

Nhìn lại tuổi thơ của Trang Trần, nhiều người ắt hẳn sẽ giật mình. Cô sinh ra trong một gia đình nông thôn nghèo. Bố và anh trai qua đời sớm, cựu siêu mẫu cùng mẹ cáng đáng mọi chuyện, lo cho các em. Tuổi thơ khó khăn khiến Trang Trần mạnh mẽ và khá bướng bỉnh.

Khi biết con gái có ý định bước vào ngành giải trí, mẹ Trang Trần từ ra sức phản đối. Bà thậm chí còn đuổi con ra khỏi nhà. Trong một chia sẻ với Zing, chân dài này tiết lộ về quãng thời gian chật vật đã qua: “Khi ấy trong túi tôi chỉ vỏn vẹn có 70.000 đồng tiền mừng tuổi. Tôi đã phải làm rất nhiều nghề để có thể theo học diễn xuất.

Nhiều hôm sáng đi học chỉ dám ăn nửa gói mỳ tôm, nửa gói còn lại để dành cho bữa trưa. Không ít lần chẳng còn đồng nào trong túi. Tôi rất sợ phải rơi vào hoàn cảnh trên một lần nữa nên phải cố gắng làm việc để lo cho mình một cuộc sống ổn định”.

trang-tran-5

Đến hiện tại cuộc sống của Trang Trần đã ổn định hơn rất nhiều. Thế nhưng cô và mẹ vẫn hiếm khi xuất hiện cùng nhau, nhiều người tò mò không biết quan hệ của họ liệu đã thay đổi hay chưa. Năm 2015, mẹ Trang Trần từng chia sẻ với báo chí: “Cho đến bây giờ, nó nổi tiếng thế nào tôi không thèm biết, nó kiếm tiền thế nào tôi không thèm quan tâm. Tôi chưa bao giờ thèm tơ hào 1 đồng, 1 cắc của nó!”.

Lúc scandal gây gổ với công an của Trang Trần xảy ra, mẹ cô lại bất ngờ nhận lỗi về mình. Bà cho biết con gái có tính cách nóng nảy cũng vì mình. Theo lời người phụ nữ này, năm Trang Trần lên 8, lên 9, trong một lần con gái bị cảm bà đã dùng rượu rắn để giải cảm. Bà cho rằng chính điều đó đã làm ảnh hưởng đến tính cách con.

trang-tran-4

trang-tran-3

Mẹ cựu siêu mẫu còn tiết lộ, không chỉ ngoài đường mà ngay cả khi về nhà có giỗ, Trang Trần sau khi uống rượu say cũng “khua cả nhà”. Dù vậy, trong mắt người mẹ này Trang Trần là người có ý chí, rất hiếu thảo. Mặc cho bị mẹ cấm cản, sau này khi thành công cô vẫn về quê thăm bà, chu cấp tiền bạc.

 

Vợ Xuân Bắc và Trang Trần bị khui loạt ‘thâm thù’, 1 đoạn clip ngắn khiến netizen quay ngoắt thái độ

(Techz.vn) – Những ồn ào cũ của vợ Xuân Bắc và Trang Trần vừa qua bị cư dân mạng khui lại. Thái độ của mọi người trước sự việc này mới là điều đáng chú ý.