Giải trí

Phản ứng của Subeo khi bị Leon ‘phun mưa’ vào mặt, đến Hà Hồ cũng phải ‘bất lực’

Phản ứng của Subeo khi bị Leon ‘phun mưa’ vào mặt, đến Hà Hồ cũng phải ‘bất lực’

Thời gian gần đây, gia đình Hồ Ngọc Hà ngập tràn tiếng cười vì có đầy đủ thành viên trong mùa dịch này. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải clip 2 quý tử Leon và Subeo chơi đùa với nhau. Có thể thấy, Subeo rất hào hứng khi chơi cùng cậu em trai nhỏ.

Qua đó, trước khi đi ngủ, Leon bỗng dưng bày trò “phun mưa” và được anh trai nhiệt tình hưởng ứng. Thế nhưng sau một hồi “bắn qua bắn lại”, khi đang nựng má yêu em trai, Subeo bất ngờ bị em trai “phun mưa” thẳng vào mặt.

Ngay lập tức, con riêng của Hà Hồ phải “đơ người”, lập tức “chạy” khỏi hiện trường. Trước khi rời đi, Subeo còn không quên để lại lời nhắn: "Leon dơ quá", khiến Leon chỉ biết ngồi ngơ ngác. Hồ Ngọc Hà cũng phải “bất lực”, chỉ biết bật cười vì hành động “ở dơ” của Leon.

Phía dưới phần bình luận, câu nói của Subeo trở thành "viral" của dân mạng, để lại nhiều comment hóm hỉnh. Một số cư dân mạng còn đùa rằng tội nghiệp cho Leon vì hết bị mẹ nói "con nặng lắm" rồi lại đến anh hai kêu "dơ quá".

Trong clip là vậy, nhưng thực tế cậu út Leon luôn được các thành viên trong gia đình yêu thương, chiều chuộng hết mức. Có thể thấy, Subeo vô cùng yêu thương và chăm sóc đến Leon và Lisa. Dù phải “san sẻ” tình yêu của mẹ, không vì thế mà cậu bé có thái độ không tốt, mà ngược lại ngày càng trưởng thành và biết suy nghĩ hơn.

Subeo thường xuyên chăm sóc hai em phụ giúp Hà Hồ và Kim Lý. Không chỉ bế ẵm, Subeo còn thích đọc sách cho các em nghe. Trong ảnh là khoảnh khắc cô bé Lisa rất "tập trung" khi anh trai lật mở từng trang sách. Mặc dù bận rộn với việc học tập tại trường cũng như các hoạt động ngoại khóa, tuy nhiên nhóc tỳ 11 tuổi vẫn luôn dành thời gian vui đùa cùng các em nhỏ.

Thời gian qua, bên cạnh những lời khen hay ngưỡng mộ về gia đình của Hồ Ngọc Hà, thì nhiều người lại nghi ngờ rằng nữ ca sĩ đang thiên vị cặp song sinh nhiều hơn và “bỏ rơi” Subeo.

Cách đây không lâu, Kim Lý gây chú ý khi đăng tải hình ảnh vợ cùng cặp sinh đôi Leon và Lisa lên Facebook. Vì không có sự xuất hiện của Subeo, nam diễn viên lập tức bị gán ghép thiên vị, đối xử khác với con riêng của Hà Hồ. Ngay lập tức, “nữ hoàng giải trí” đã vào thẳng bình luận để đáp trả.

Trước thắc mắc “Without Subeo, tạm dịch: không có Subeo”, Hồ Ngọc Hà cho biết, Cậu bé luôn nằm trong tim Kim Lý nên khuyên khán giả không cần lo lắng. Câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy đủ hàm ý này đã phần nào giải tỏa được thắc mắc của người ngoài cuộc.

 

Sau Phi Nhung, Phương Mỹ Chi thông báo cả gia đình mắc Covid-19, showbiz và khán giả vô cùng lo lắng

(Techz.vn) Phương Mỹ Chi khiến khán giả lo lắng tốt độ trước thông tin cả gia đình và bản thân đều bị nhiễm Covid-19.