Giải trí

Sau Phi Nhung, Phương Mỹ Chi thông báo cả gia đình mắc Covid-19, showbiz và khán giả vô cùng lo lắng

Sau Phi Nhung, Phương Mỹ Chi thông báo cả gia đình mắc Covid-19, showbiz và khán giả vô cùng lo lắng

Cách đây ít phút, Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc mình và gia đình 5 người đề đã nhiễm Covid-19. Cô cho biết bản thân có những triệu chứng bị nhiễm Covid-19 từ ngày 13/8. Vào ngày 15/8, nữ ca sĩ và mẹ ruột đi test nhanh và cả hai đều dương tính.

Phương Mỹ Chi cho biết khả năng cao gia đình cô nhiễm bệnh là vì đi siêu thị. Giọng ca nhí bộc bạch: "Em không biết lý do chính xác em bị nhiễm là gì, nhưng 1 lý do dễ hiểu nhất có lẽ là do má em đi siêu thị để mua nhu yếu phẩm".

Cô cho biết quãng thời gian đầu gia đình khá hoang mang khi phải chuẩn bị các vật dụng y tế cần thiết, sắp xếp lại phòng và khử khuẩn. Gia đình ngay lập tức được hỗ trợ tư vấn và điều tri online ở nhà.

“Triệu chứng của em là bị sổ mũi, đau họng, mất khứu giác, tiêu chảy và có sốt 2 lần. Triệu chứng của Má thì nặng hơn, sốt liên tục, mất ngủ 4 ngày liền, nhức mỏi, khó thở, tiêu chảy, ho, đau họng dẫn đến mất sức khá nhiều, chỉ số SpO2 có khi chỉ còn 86. 2 Má con cách ly trong phòng, trải qua 3 ngày đầu khó quên với nhau. Tuy em cũng bệnh và cũng mệt mỏi nhưng vẫn phải cố gắng bình tĩnh để chăm sóc cho Má, vì nếu em bỏ cuộc hay chán nản Má sẽ không còn chỗ dựa tinh thần”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi cho biết đến ngày thứ 3 những người còn lại trong gia đình cô đều nhiễm Covid-19. Rất may mắn, sau 14 ngày điều trị, 4 thành viên gia đình nữ ca sĩ đã có kết quả âm tính, còn ba của Phương Mỹ Chi vẫn đang dương tính nhưng sức khỏe đã ổn định hơn rất nhiều.

Thông tin này đã khiến nhiều người vui mừng, rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè đã liên tục để lại bình luận động viên và khen ngợi tinh thần tích cực, lạc quan của Phương Mỹ Chi.

Trước đó, gia đình Phương Mỹ Chi cũng đau đớn nhận tin buồn khi cô Út của nữ ca sĩ qua đời. Theo thông tin chia sẻ từ phía nhạc sĩ Tô Hiếu, ca sĩ Phương Quế Như không thể chiến thắng được bệnh tật sau thời gian dài chống  chọi với Covid-19. Đau buồn hơn khi cách đây 4 ngày anh trai cô đã mất, nữ ca sĩ được đưa vào bệnh viện Dã chiến số 3 từ ngày 9/8, sau đó trở nặng và mất lúc 1h15 phút sáng 16/8 tại bệnh viện.

Ca sĩ Phương Quế Như còn được biết đến là cô Út của nữ ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi. Tại chương trình "Giọng hát việt nhí" năm 2013, nơi Phương Mỹ Chi tham gia và đạt giải Á quân, "chị Bảy" đã chia sẻ chính cô Út là người đã phát hiện ra khả năng ca hát và là "người thầy" từ những ngày đầu tiên.

 

Phi Nhung vừa nhập viện, Nam Thư tiết lộ tiếp xúc trực tiếp với F0 khiến ai nấy đều lo lắng

(Techz.vn) Nam Thư khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ mình đã tiếp xúc trực tiếp F0. Cô cũng cho biết tình trạng sức khỏe của mình hiện tại.