Giải trí

Trấn Thành bị chỉ trích nặng nề vì ồn ào từ thiện, Hari Won lại vẫn 'bình chân như vại' trên MXH

Trấn Thành bị chỉ trích nặng nề vì ồn ào từ thiện, Hari Won lại vẫn 'bình chân như vại' trên MXH

Nhiều ngày qua, hàng loạt sao Việt bất ngờ bị “réo tên” vào ồn ào từ thiện. Mới đây nhất, Trấn Thành là người tiếp theo bị nghi ngờ về sự minh bạch trong chuyện kêu gọi từ thiện. Trước sức ép và chỉ trích của dư luận, nam MC phải khóa bình luận trên Fanpage hơn 18 triệu người theo dõi.

Thậm chí, Hari Won cũng bị “vạ lây” từ ồn ào của ông xã. Trên Fanpage của cô cũng bị một số cư dân mạng quá khích tràn vào bình luận tiêu cực, yêu cầu vợ chồng cô phải minh bạch, đưa ra rõ sao kê từ thiện.

Giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, Hari Won lại liên tục có những động thái bình thản đến lạ thường. Sau khi đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật tới cộng đồng người hâm mộ cô, mới đây bà xã Trấn Thành lại tiếp tục khoe về cuộc sống hang này của mình. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh ôm mèo cưng của mình, rồi vui vẻ thưởng thức bánh trà. Dường như Hari Won không hề bận tâm tới những tin đồn không hay về Trấn Thành cũng như lời nói quá khích của antifan.

Bên cạnh đó, dù bị tấn công dồn dập trên Fanpage, Hari Won vẫn quyết không khóa bình luận. Đến nay, vẫn có hàng ngàn bình luận từ cư dân mạng đòi vợ chồng cô phải công khai sao kê từ thiện trong suốt thời gian qua.

Trước thời điểm này, Trấn Thành cũng từng lên tiếng nói rõ về số tiền quyên góp miền Trung năm ngoái. Theo đó, anh đã chuyển khoản cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng và bà Ngọc Hương – mẹ ruột nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà số tiền còn lại là hơn 6,4 tỷ đồng. Trong livestream, Trấn Thành cũng đưa ra tin nhắn chứng minh chuyển khoản cũng như sao kê ngân hàng số tiền này. Đồng thời, mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng đã xác nhận.

Tuy nhiên, khi vấn đề làm từ thiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng, vợ chồng Trấn Thành vẫn liên tục bị anti-fan công kích và cho rằng những gì nam MC đưa ra là thiếu độ chính xác. Hiện tại Trấn Thành chưa lên tiếng về sự việc.

 

Nóng: Tiktoker triệu view Tiểu Hý bị nghi lộ clip nóng gần 2 phút, chính chủ lập tức lên tiếng

(Techz.vn) Giữa đêm, một đoạn clip phòng the dài gần 2 phút khiến CĐM lập tức xôn xao, nghi ngờ là Hot Tiktoker triệu view Tiểu Hý.