Giải trí

Lý Nhã Kỳ tự tin tung ảnh cận mặt, khoe khéo nhan sắc thật tuổi U40 hậu bị chê ‘già nua’

Lý Nhã Kỳ tự tin tung ảnh cận mặt, khoe khéo nhan sắc thật tuổi U40 hậu bị chê ‘già nua’

Lý Nhã Kỳ là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và luôn được công chúng đặc biệt quan tâm trong showbiz. Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật thành công, nữ diễn viên còn được biết là mỹ nhân trong showbiz, dù đã U40 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, ngày càng thăng hạng.

Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tung bộ ảnh “nàng thơ” của mình. Không cần mặc đồ sang chảnh hay make up cầu kì, nữ diễn viên diện một chiếc áo cổ lọ màu trắng đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng.

Khán giả phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng trọn vẹn đường nét trên khuôn mặt người đẹp. Không ai tin rằng Lý Nhã Kỳ đã 39 tuổi khi cô vẫn sở hữu sự trẻ trung như thiếu nữ, làn da căng bóng, mịn màng như thiếu nữ.

Trước đó, người đẹp từng bị một antifan “móc mỉa” về nhan sắc của mình. Cụ thể, khi cô đăng tải một bức ảnh đầy xinh đẹp trên trang cá nhân, tài khoản này bất ngờ bình luận gay gắt: “Thời gian không bỏ sót một ai. Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị”.

Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ cũng không chịu để yên và có màn “phản dame” cực gắt: “Em ơi, em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê nha em. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ nha”. Màn đáp trả cao tay của Lý Nhã Kỳ khiến antifan im bặt không có bất cứ phản hồi nào thêm.

Lý Nhã Kỳ cũng từng tự nhận mình có số thị phi, ngồi không cũng trúng đạn nhưng quá quen với việc bị xỉa xói cũng không đồng nghĩa với việc ai nói gì cũng được. Nữ diễn viên sẵn sàng đáp trả, công khai đối chất với những sự việc không đúng sự thật.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục báo dừng cứu trợ Sài Gòn, một số CĐM vẫn ‘cầu xin’, lí do vô cùng xót xa

(Techz.vn) Tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục đưa ra thông báo khẩn, dừng cứu trợ Sài Gòn. Một bộ phận cư dân mạng vẫn đăng đàn “cầu xin”, mong muốn ông hỗ trợ, lí do khiến nhiều người vô cùng xót xa.