Giải trí

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, tới lượt Ngọc Trinh bị chỉ trích gay gắt vì chuyện từ thiện

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, tới lượt Ngọc Trinh bị chỉ trích gay gắt vì chuyện từ thiện

Những ngày qua, câu chuyện từ thiện trở thành vấn đề vô cùng nhạy cảm trong showbiz Việt. Sau hang loạt cái tên nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hoài Linh vướng ồn ào không minh bạch sao kê từ thiện, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là người tiếp theo bị kéo vào cuộc.

Cụ thể mới đây, trên Fanpage của mình, Ngọc Trinh đăng tải bài viết bán hang gây quỹ từ thiện, với mục đích mua nhu yếu phẩm cho bà con khó khăn trong mùa dịch Covid-19. Theo đó, cô xả hang các loại mỹ phẩm mà mình kinh doanh kèm theo lời khẳng định 100% doanh thu sẽ được chuyển thành 1000 phần quà nhu yếu phẩm, cũng coi như là quà trung thu.

Tuy nhiên, hành động mỹ nhân gốc Trà Vinh lại vấp phải tranh cãi dữ dội. CĐM lập tức “tràn” vào bài đăng của Ngọc Trinh và tuyên bố không tin tưởng người đẹp vì có quá nhiều “phốt” từ thiện thời gian gần đây.

Nhiều người thắc mắc tại sao Ngọc Trinh giàu như vậy mà vẫn bán hàng gây quỹ, đặc biệt một số ý kiến cho rằng người đẹp đang lợi dụng dịch để “kiếm trác” và tạo danh tiếng cho bản thân. Bên cạnh đó, vẫn có số ít ủng hộ quyết định của “nữ hoàng nội y” và tin tưởng tấm lòng cô.

Người đẹp sinh năm 1989 từng chia sẻ về chuyện làm từ thiện của mình: “Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào một kế hoạch nào cả. Và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu".

Trên thực tế, không ít lần Ngọc Trinh âm thầm làm từ thiện. Cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng tặng máy ép tim trị giá 500 triệu đồng cho bệnh viện Chợ Rẫy để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải thư cảm ơn từ Bệnh viện Chợ Rẫy khi có đóng góp nhỏ cho khoa Hồi sức cấp cứu, hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. "Trước đây, ba tôi từng được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Nay tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên tôi muốn đóng góp chút gì đó để chung tay hỗ trợ Bệnh viện Chợ Rẫy trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh và cũng là để tỏ lòng tri ân đối với bệnh viện", Ngọc Trinh chia sẻ.

 

Phi Nhung vừa nhập viện, Nam Thư tiết lộ tiếp xúc trực tiếp với F0 khiến ai nấy đều lo lắng

(Techz.vn) Nam Thư khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ mình đã tiếp xúc trực tiếp F0. Cô cũng cho biết tình trạng sức khỏe của mình hiện tại.