Giải trí

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị Vy Oanh ‘thúc giục’ chuyện sinh con trong lúc mặn nồng với Lâm Bảo Châu

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị Vy Oanh ‘thúc giục’ chuyện sinh con trong lúc mặn nồng với Lâm Bảo Châu

Chuyện tình cảm của Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu đã công khai được một thời gian. Dường như các đồng nghiệp nghệ sĩ của giọng ca “Duyên phận” cũng rất ủng hộ và tác thành cho cặp đôi “chị - em” này.

Qua đó mới đây, ca sĩ Vy Oanh đăng tải hình ảnh cận mặt ảnh nhóc tỳ mới sinh. “Con nghe nói các cô chú muốn xem mặt con hả? Ngại quá, trời ơi là trời".

Dù không lộ mặt hoàn toàn, song có thể thấy nhóc tỳ sở hữu làn da trắng hồng, cặp má phúng phính, đáng yêu. Đông đảo bạn bè và người hâm mộ Vy Oanh vào "thả tim", để lại lời khen cho bé.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, anh trai ca sĩ Quang Hà là Quang Cường đã tag thẳng Lệ Quyên vào phần bình luận và thúc giục: “Em gái Lệ Quyên làm một đứa đi. Yêu quá”. Vy Oanh cũng hồ hởi tiếp lời Quang Lời: “Em ủng hộ cả 2 tay, 2 chân”.

Trước màn hối thức từ phía đồng nghiệp, Lệ Quyên “e thẹn” đáp trả: “hihi”. Có vẻ cô còn khá thẹn thùng và đang khéo muốn “đánh trống lảng”.

Thời gian qua, công chúng được dịp ăn no “thính” từ Lệ Quyên và bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu. Từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên “dính như sam” và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Được biết, cả hai hiện tại đang sống chung với nhau tại căn hộ của Lệ Quyên từ tháng 7 đến giờ. Do dịch cũng bùng phát tại Hà Nội, cả hai cũng tuân thủ ở yên tại nhà, dành thời gian chăm sóc cho nhau. Dù không chính thức công khai nhưng qua những bức hình đăng tải cuộc sống trong mùa dịch trên mạng xã hội, việc hai người dọn về sống chung đã râm ran khắp cõi mạng từ khá lâu.

Kể từ vướng vào “lưới tình”, Lệ Quyên thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng tư, khẳng định “yêu 200%”. Dù ở nhà, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ tập thể dục, thể thao cùng bạn trai. Nữ ca sĩ còn vui vẻ nấu ăn cho Lâm Bảo Châu và khoe lên MXH.

Lệ Quyên sinh năm 1981, hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi. Cặp đôi tìm hiểu nhau hơn một năm qua và đã công khai tình cảm với công chúng. Dù vướng những ý kiến trái chiều, cặp đôi không quan tâm dư luận và tn hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.

 

Lộ hình ảnh Siu Black ở quê hậu biến cố vỡ nợ, về nuôi lợn, CĐM ‘giật mình’ với ngoại hình hiện tại

(Techz.vn) Sau nhiều năm rời khỏi showbiz vì vỡ nợ, về quê nuôi lợn, Siu Black khiến nhiều người không nhận ra với diện mạo hiện tại.