Giải trí

CĐM ngỡ ngàng trước cách Lệ Quyên chăm sóc cho tình trẻ Lâm Bảo Châu

CĐM ngỡ ngàng trước cách Lệ Quyên chăm sóc cho tình trẻ Lâm Bảo Châu

Thời gian qua, công chúng được dịp ăn no “thính” từ Lệ Quyên và bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu. Từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên “dính như sam” và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Được biết, cả hai hiện tại đang sống chung với nhau tại căn hộ của Lệ Quyên từ tháng 7 đến giờ. Do dịch cũng bùng phát tại Hà Nội, cả hai cũng tuân thủ ở yên tại nhà, dành thời gian chăm sóc cho nhau. Dù không chính thức công khai nhưng qua những bức hình đăng tải cuộc sống trong mùa dịch trên mạng xã hội, việc hai người dọn về sống chung đã râm ran khắp cõi mạng từ khá lâu.

Kể từ vướng vào “lưới tình”, Lệ Quyên thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng tư, khẳng định “yêu 200%”. Dù ở nhà, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ tập thể dục, thể thao cùng bạn trai. Nữ ca sĩ còn vui vẻ nấu ăn cho Lâm Bảo Châu và khoe lên MXH.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng thể hiện “cây kéo vàng” khi cắt tóc cho người yêu vào mùa dịch. Lâm Bảo Châu bày tỏ tình cảm đến bạn gái giúp mình cắt tóc và còn đùa rằng sẽ chuyển khoản cám ơn bạn gái.

Sau khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, hai người không ngần ngại che giấu sự hiện diện của nhau trong những khung hình. Theo dõi tài khoản cá nhân của cặp đôi, hai người thường xuyên lộ "hint" cùng nhau nấu ăn, tập thể dục, cắm hoa và tất cả đều "check-in" cùng 1 địa điểm và thời gian đăng bài trùng khớp. "Nữ hoàng phòng trà" luôn tạo năng lượng tích cực trong mùa dịch, nhắn nhủ các chị em gái phải tranh thủ thời gian luyện tập thể thao.

Nhưng vẫn có một số ý kiến cho rằng Lệ Quyên đang “làm màu”, không làm từ thiện mùa dịch mà lại nuôi trai trẻ. Ngay lập tức, giọng ca “Duyên Phận” không hề ngại ngần, thẳng thắn đáp trả: “Sao bạn biết mình nuôi vậy bạn? Mùa dịch này không làm được gì tớ còn đang được nuôi nè. Nói thế bạn có tin không hay vẫn cố gắng châm chọc? Hạnh phúc chưa bao giờ đến với những kẻ cay nghiệt và lắm chuyện bạn ơi!"

Lệ Quyên sinh năm 1981, hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi. Cặp đôi tìm hiểu nhau hơn một năm qua và đã công khai tình cảm với công chúng. Dù vướng những ý kiến trái chiều, cặp đôi không quan tâm dư luận và tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.

 

Nửa đêm, Lệ Quyên mặc váy mỏng tang, tạo dáng suýt lộ phần nhạy cảm nóng bỏng khiến CĐM ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Lệ Quyên không ngần ngại tung hình ảnh gợi cảm lúc nửa đêm, tạo dáng suýt lộ phần nhạy cảm nóng bỏng khiến CĐM “đứng ngồi không yên”.