Giải trí

Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, Ốc Thanh Vân và cả showbiz xót xa khi nhận tin tang sự từ Đàm Vĩnh Hưng

Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, Ốc Thanh Vân và cả showbiz xót xa khi nhận tin tang sự từ Đàm Vĩnh Hưng

Vào tối ngày hôm nay (20/8), Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đau buồn, chia sẻ lời vĩnh biệt khi nhận tin tang sự từ người thân trong gia đình.

“Vĩnh biệt dì. Maria Trần Thị Hương! Mong dì được Chúa cho vào thiên đàng và gặp lại ông chú Một nơi ấy nhé!  Amen”, Đàm Vĩnh Hưng đau lòng cho biết. Theo thông tin, người thân của nam ca sĩ đã qua đời sau thời gian dài điều trị Covid-19.

Dưới bài đăng, hàng loạt sao Việt đã vô cùng đau xót và gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ. Lý Nhã Kỳ động viên đàn anh: “Anh cố gắng vượt qua nhé. Gia đoạn này thật khó cho mọi người. Nhất là gia đình có chuyện buồn”.

Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Lê Giang cùng nhiều đồng nghiệp cũng gửi lời chia buồn và vô cùng xót xa khi người thân của Đàm Vĩnh Hưng qua đời.

Thời gian qua, Mr.Đàm là một trong những nghệ sĩ vô cùng tích cực trong công tác thiện nguyện, hỗ trợ người dân khó khăn trong mùa dịch.

Vừa qua, anh vừa ký kết bảo trợ học tập cho 100 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (bản thân là F0 hoặc có cha, mẹ là F0) học xong lớp 12, với kinh phí 1,8 tỉ đồng. Thông tin này được công bố trong tập 3 chương trình 'Thành phố 18h' tối 17-8.

"Hưng thấy chương trình này rất nhân văn và ý nghĩa nên gọi ngay cho Phạm Thành Trung trong đêm khuya để hỏi thêm về chương trình. Ngay sau đó, Hưng quyết định đăng ký bảo trợ cho 100 em. Hưng nghĩ, thời điểm này một bàn tay đưa ra che chở là rất cần", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ

Không chỉ bảo trợ học phí 3 triệu đồng một năm học cho mỗi em, Đàm Vĩnh Hưng còn bàn với một người chị để tìm thêm nguồn kinh phí khác để hỗ trợ thêm cho các em.

"Hưng tự tin mình sẽ kiếm được vì Hưng có nhiều bạn bè, đối tác. Xin thêm kinh phí hỗ trợ cho các con Hưng không ngại, sẵn sàng mặt dày xin tiền lo cho các con trong cuộc sống", Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm.

 

Thúy Diễm ‘lặng người’ chia sẻ tin buồn, hàng nghìn khán giả bàng hoàng tiếc thương và chia buồn

(Techz.vn) Thúy Diễm bủn rủn chân tay chia sẻ tin buồn, khiến hàng nghìn khán giả rơi nước mắt, bàng hoàng chia buồn.