Giải trí

Cập nhật tình trạng sức khỏe mới nhất của Phi Nhung: Dừng lọc máu nhưng vẫn hôn mê sâu

Cập nhật tình trạng sức khỏe mới nhất của Phi Nhung: Dừng lọc máu nhưng vẫn hôn mê sâu

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 khiến nhiều người vô cùng quan tâm. Được biết, cô đang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TP.HCM). Trước đó, Phi Nhung được điều trị Covid-19 ở bệnh viện Gia An 115. Do diễn biến nặng, nữ ca sĩ chuyển viện vào tối ngày 26/8.

Theo cập nhật mới nhất từ Bệnh Viện Chợ Rẫy chia sẻ với trang VietNamNet, hiện Phi Nhung vẫn đang hôn mê, đã ngừng lọc máu để đánh giá. Trước đó, phổi của cô cũng khá hơn nhưng vẫn phải sử dụng máy trợ thở và được lọc máu khi nhập viện, chưa cần phải can thiệp ECMO (máy tim phổi nhân tạo).

Qua đó, vào tối ngày hôm nay (1/9), Việt Hương cũng cho biết tình hình sức khỏe của Phi Nhung cũng đã có tiến triển tốt. Cô đã khỏe hơn và có những động tác phản hồi lại lời nói của các bác sĩ.

Đến hiện tại, có rất nhiều thông tin tiêu cực xoay quanh bệnh tình của Phi Nhung. Mới đây nhất, một kênh YouTube bất ngờ tung clip với dòng tiêu đề gây sốc: “Việt Hương thông báo khẩn ca sĩ Phi Nhung cầm cự từng hơi thở”.

Biết được chuyện này, danh hài Việt Hương đã lập tức liên hệ với quản lý của Phi Nhung để phản ánh. Tối 30/8, đại diện của phía Phi Nhung bức xúc khẳng định clip trên là tin giả, đồng thời chia sẻ trên trang cá nhân: “Chị Việt Hương chỉ kêu em đại diện chửi giúp. Mà em hứa em chửi một lần hôm bữa thôi. Giờ em đăng đàn em lạy mấy ông mấy bà làm ơn có nhân tính một chút bất nhơn vừa thôi. Fan Phi Nhung cùng nhau report cho mất mấy cái kênh bất nhơn này đi. Tình hình của chị ấy hôm nay có khá hơn một chút, và vẫn đang được điều trị, cả nhà cầu nguyện cho chị mau khỏe lại nhé”.

Đến hiện tại, clip bịa đặt vẫn được giữ trên kênh YouTube trên. Không chỉ vậy, một số tài khoản khác còn lấy về, chia sẻ lại với dòng tiêu đề giật gân không kém. Cộng đồng mạng đang vô cùng phẫn nộ trước hành động của các kênh YouTube nhảm nhí này. Đây không phải lần đầu tiên Phi Nhung bị tung tin giả về tình hình sức khỏe. Trước đó, trong tối 27/8, nữ ca sĩ còn bị đồn qua đời dù đang tích cực điều trị trong bệnh viện.

 

Phi Nhung vừa nhập viện, Nam Thư tiết lộ tiếp xúc trực tiếp với F0 khiến ai nấy đều lo lắng

(Techz.vn) Nam Thư khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ mình đã tiếp xúc trực tiếp F0. Cô cũng cho biết tình trạng sức khỏe của mình hiện tại.