Giải trí

Bận rộn với cặp song sinh, cách Kim Lý đối xử với con riêng của Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng ngỡ ngàng

Bận rộn với cặp song sinh, cách Kim Lý đối xử với con riêng của Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hồ Ngọc HàKim Lý được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì trong showbiz Việt. Kể từ khi hẹn hò, “về chung nhà” cho đến khi hạ sinh ra cặp song sinh Leon – Lisa láu lỉnh, cả hai luôn là cái tên được “săn đón” nhiệt tình trên MXH cũng như truyền thông.

Đặc biệt, cách cư xử của Kim Lý với con riêng của vợ cũng khiến nhiều người trầm trồ. Không khó để thấy trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, số lần Kim Lý và Subeo xuất hiện thân thiết với nhau là khá nhiều. Cả hai dường như không tồn tại khái niệm “bố dượng – con riêng” mà dường như đã trở thành một gia đình thực thụ.

Gần đây, giọng ca “Cả một trời thường nhớ” đăng tải đoạn clip Subeo và Kim Lý đang ôm nhau nhảy múa trong nhà. Có thể thấy, Kim Lý luôn là người tạo ra không khí náo nhiệt, vui vẻ trong nhà, đặc biệt còn vô cùng quan tâm đến Subeo.

Được biết, sau khi bố mẹ chia tay, Subeo vẫn luân phiên đến sống  tại biệt thự của Hồ Ngọc Hà và căn nhà triệu đô của Cường Đô la. Không bị thiệt thòi, cậu vẫn nhận được đầy đủ sự chăm sóc, yêu thương từ cả hai phía.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần khỏe ảnh Subeo và Kim Lý cùng nhau chơi game, giải đố bằng tiếng Anh ha cùng nhau xem phim, chơi đùa cùng Leon – Lisa. Dù bận rộn hơn khi có sự xuất hiện của cặp song sinh, nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian để quan tâm, săn sóc cho Subeo.

Khi được một người họ hang hỏi Kim Lý rằng Subeo là ai, Kim Lý đã tự tin nói rằng anh coi cậu bé như con trai của mình, đủ để thấy Subeo chiếm vị trí quan trọng như thế nào trong lòng nam diễn viên người Thụy Điển này.

Trong một bài phỏng vấn với Vietnamnet, Kim Lý từng chia sẻ: "Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo".

"Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý 2 em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tỵ nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn", anh nói thêm.​

Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng trân trọng tình cảm của Kim Lý dành cho con trai của mình. Đó cũng là một trong những lý do quan trọng khiến cô quyết định gắn kết với người đàn ông này. “Em biết rằng, các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình", giọng ca 8X tâm sự.

 

Lộ hình ảnh Siu Black ở quê hậu biến cố vỡ nợ, về nuôi lợn, CĐM ‘giật mình’ với ngoại hình hiện tại

(Techz.vn) Sau nhiều năm rời khỏi showbiz vì vỡ nợ, về quê nuôi lợn, Siu Black khiến nhiều người không nhận ra với diện mạo hiện tại.