Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục báo dừng cứu trợ Sài Gòn, một số CĐM vẫn ‘cầu xin’, lí do vô cùng xót xa

Tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục báo dừng cứu trợ Sài Gòn, một số CĐM vẫn ‘cầu xin’, lí do vô cùng xót xa

Sáng sớm hôm nay (2/9), tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục đăng tải về tiến trình cứu trợ, mang những nhu yếu phẩm đến cho những người dân đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Qua đó, Hoàng Kiều cũng tiếp tục đưa ra thông báo dừng cứu trợ Sài Gòn sau ngày 2/9. “Ngày 1/9/2021, hàng trăm phần quà đã được chúng tôi trao đến các gia đình đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.  Dù rất tiếc, nhưng chúng tôi xin phép dừng ghi danh cho chương trình cứu trợ thực phẩm. Và chúng tôi cũng xin không nhận thêm đóng góp sau ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn”.

Theo đó, lí do khiến vị tỷ phú này dừng thiện nguyện bởi đã có một tình nguyện viên đã bị đột quỵ trong lúc từ thiện, gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Ngay sau khi tiếp tục đưa ra thông báo, một số bộ phận CĐM vẫn bình luận mong muốn Hoàng Kiều có thể hỗ trợ gia đình họ. Nhiều người ở những khu vực khó khăn và vẫn chưa thể được hỗ trợ. Bên cạnh đó, CĐM cũng cảm ơn tấm lòng và hành động ý nghĩa của tỷ phú Hoàng Kiều cùng nhóm thiện nguyện của ông tại Việt Nam.

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều đã cùng bạn thân và một vài doanh nhân có tiếng cấp tốc cứu trợ và có nhiều hành động ý nghĩa nhằm cứu trợ người có có hoàn cảnh khó khăn tại Sài Gòn trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Hoàng Kiều được khán giả biết đến nhờ mối tình đầy tai tiếng với mẫu nội y Ngọc Trinh, cuộc tình chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 tháng vào năm 2016. Kể từ khi chấm dứt mối tình cảm với Nữ hoàng nội y, Hoàn Kiều từng lên tiếng nói về Ngọc Trinh: “Các bạn cứ tự do xuất bản. Tôi cũng nói rồi, tôi và Ngọc Trinh đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

 

Đi vào ‘vết xe đổ’ Mr.Đàm, Trấn Thành, Ngọc Trinh bị chỉ trích dữ dội, CĐM ‘réo tên’ nhiều giờ qua

(Techz.vn) Giữa lúc câu chuyện từ thiện đang khá nhạy cảm trong showbiz, Ngọc Trinh lại có hành động khiến CĐM chỉ trích dữ dội, liên tục “réo tên”.