Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương khi Trường Giang cho đồng nghiệp nữ nắm tay, 'mượn vai'

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương khi Trường Giang cho đồng nghiệp nữ nắm tay, 'mượn vai'

Tối ngày 5/11, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi Thúy Ngân bất ngờ khoe ảnh tình tứ bên một chàng trai giấu tên kèm dòng trạng thái ‘sến súa’: “Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh và ủng hộ em”. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã đổ xô đi tìm kiếm danh tính người đàn ông ‘lực lưỡng’ đã cho Thúy Ngân mượn bờ vai nhân một ngày đặc biệt.

Không để dân tình phải chờ lâu, sáng ngày 6/11, chính chủ đã tự động lên tiếng công khai danh tính ‘ai đó’. Đáng chú ý, người đó không ai khác chính là nghệ sĩ Trường Giang. Lúc này, người hâm mộ mới vỡ lẽ đây cuối cùng chỉ là màn sống ảo của nữ diễn viên mà thôi.

Chứng kiến ‘anh già’ bị đem ra làm trò đùa của đàn em, Nhã Phương - bà xã Trường Giang đã lập tức lên tiếng: “Trả tiền cho mượn bờ vai đi nào”. Bên cạnh câu nói nửa đùa nửa thật, Nhã Phương đã khéo léo khẳng định chủ quyền của mình. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Thúy Ngân và vợ chồng Nhã Phương ngoài đời vô cùng thân thiết, gắn bó.

Được biết, trước đó, Thúy Ngân và Nhã Phương từng là bạn cùng lớp thời sinh viên. Kể từ đó, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc và hỏi thăm tình hình sức khỏe của nhau. Dù là từ khi còn đi học hay đến khi đã trở thành những người nổi tiếng thì hai người đẹp vẫn luôn gìn giữ và vun vén mối quan hệ này.

Trong dàn cast Running Man Việt Nam mùa 2, Trường Giang và Thúy Ngân đều là 2 người chơi mới. Mặc dù là ‘ma mới’ nhưng Trường Giang và Thúy Ngân đều không hề tỏ ra thua kém. Với lối chơi lăn xả và nhiệt huyết của mình, cả hai đều nhận được ‘cơn mưa’ lời khen từ phía khán giả.

Ở Running Man Việt Nam mùa 2, mỗi thành viên đều mang một tính cách riêng, điểm mạnh riêng tạo nên sự phong phú, đa dạng cho chương trình. Ngô Kiến Huy lầy lội, Lan Ngọc ‘lầy lội’, Trương Thế Vinh vẫn được ‘tôn sùng’ là ‘Voi biển’ mạnh mẽ, Liên Bỉnh Phát nhanh nhẹn, Thúy Ngân ‘túc trí đa mưu’. Mặc dù còn lạ lẫm, song Karik vẫn chơi hết mình và dễ dàng hòa nhập với mọi người. Riêng về Trường Giang, có lẽ vì là anh cả nên không quá phô trương và thường xuyên nhường nhịn để cho các em thể hiện.

Hiện tại, những chia sẻ của diễn viên Thúy Ngân cùng màn đáp trả ‘khéo léo’ của Nhã Phương vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

 

'Bóc mẽ' loạt phát ngôn 'nổ' của Vũ Khắc Tiệp: 'Hét giá' cát xê của Ngọc Trinh lên con số... hết hồn

(Techz.vn) Không biết Vũ Khắc Tiệp giàu cỡ nào nhưng về độ "nổ" thì trong showbiz chắc khó ai bì kịp bầu show quê Nam Định.