Giải trí

'Bóc mẽ' loạt phát ngôn 'nổ' của Vũ Khắc Tiệp: 'Hét giá' cát xê của Ngọc Trinh lên con số... hết hồn

'Bóc mẽ' loạt phát ngôn 'nổ' của Vũ Khắc Tiệp: 'Hét giá' cát xê của Ngọc Trinh lên con số... hết hồn

Nhắc đến dân chơi hàng hiệu thứ thiệt thì không thể không kể đến “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp cùng với “người yêu tin đồn” Ngọc Trinh. Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại khiến dân tình được phen ‘rửa mắt’. Ngoài sở thích xài hàng hiệu, ông bầu quê Nam Định còn khiến cộng đồng mạng ‘ngã ngửa’ với nhiều phát ngôn gây sốc về vấn đề tiền bạc.

“Bữa ăn sáng 2 tỷ đồng”

Vừa qua, trên kênh Youtube cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã ‘nhã hứng’ quay lại clip hậu trường chuẩn bị cho buổi trình diễn bộ sưu tập mới tại ‘biệt phủ’. Tại biệt thự trăm tỷ, dàn người mẫu nóng bỏng tha hồ ‘thả dáng’ bên những chiếc siêu xe ‘bóng loáng’. Đáng chú ý khi được hỏi về giá tiền của chiếc mô tô đặt giữa sảnh, Vũ Khắc Tiệp đã thản nhiên nói: “Chiếc xe này rẻ lắm, bằng bữa ăn sáng của tôi thôi, khoảng 2 tỷ đồng”.

Bên cạnh đó, “ông trùm chân dài” còn khoe khéo chiếc xe Mercedes trị giá hơn triệu USD ‘có một không hai’ ở Việt Nam. Tuy nhiên, sự vô tư thái quá của Vũ Khắc Tiệp khi nhắc tới vấn đề tiền bạc cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều của dân mạng. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng ông bầu có phần khoa trương khi khoe chuyện một bữa ăn sáng 2 tỷ.

“Đồ có giá 5-10.000 USD nhiều cái chỉ mặc đúng 1 lần”

Mặc dù bị chỉ trích nhưng Vũ Khắc Tiệp không hề tỏ ra ngần ngại khi tiết lộ về cuộc sống xa hoa của mình. “Ông trùm chân dài” còn mạnh dạn tuyên bố không có gì ngoài tiền, vì không có tiền là kết thúc. Trước đó, vào khoảng giữa năm 2013, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đính chính khi một bài báo đưa tin ‘nhà anh tồi tàn’.

“Thật sự cách sống của tôi rất xa hoa. Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Tôi sẵn sàng mua một bộ đồ 5-10.000 USD có khi chỉ mặc đúng một lần rồi vứt. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì. Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show mà đi Mỹ đâu có rẻ”, ông bầu Nam Định chia sẻ.

“Cát-xê dưới 10.000 USD đừng mong Ngọc Trinh xuất hiện”

Là người nâng đỡ Ngọc Trinh từ khi còn chưa nổi tiếng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp tỏ ra vô cùng tự hào mỗi lần nhắc đến thu nhập của “nữ hoàng nội y” ở thời điểm hiện tại. Trong đó, anh đặc biệt nhấn mạnh về mức cát-xê của người đẹp Trà Vinh: “Cát-xê dưới 10.000 USD đừng mong Ngọc Trinh xuất hiện”.

Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp còn cho biết, 1 tháng Ngọc Trinh có thể kiếm 5 đến 7 tỷ đồng là điều dễ dàng. Hơn nữa, đó còn chỉ là nguồn thu nhập đến từ việc làm người mẫu chụp ảnh quảng cáo của cô mà thôi. Theo đó, trung bình mỗi hợp đồng quảng cáo, Ngọc Trinh thu về trung bình khoảng 20.000 USD. Ngược lại, những hopwj đồng hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD, Vũ Khắc Tiệp thường từ chối.

Hiện tại, những phát ngôn ‘để đời’ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Sau thời gian dài im lặng, Nhã Phương lần đầu có động thái liên quan đến scandal 'mắc bệnh ngôi sao'

(Techz.vn) Sau một thời gian dài ‘im hơi lặng tiếng’, Nhã Phương bất ngờ có động thái lạ liên quan đến bộ phim ‘1990’ khiến dân tình không khỏi bất ngờ.