Giải trí

Ông Dũng 'lò vôi' ẩn ý đáp trả vụ Vy Oanh 'thắc mắc' từ thiện 1000 tỷ bằng tiền mặt

Ông Dũng 'lò vôi' ẩn ý đáp trả vụ Vy Oanh 'thắc mắc' từ thiện 1000 tỷ bằng tiền mặt

 

Tối 30/5, ông Huỳnh Uy Dũng bất ngờ livestream và chia sẻ rất nhiều thông tin nóng hổi. Trong đó, đáng chú ý là việc chồng bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến số tiền 1000 tỷ từ thiện phòng chống dịch covid.

Ông Dũng "lò vôi" livestream chiều 30/5

Cụ thể ông nói: "Tôi nói vừa rồi, ngay cả một doanh nghiệp lớn như tôi bây giờ để có 1000 (tỷ) tiền mặt để đóng góp, chia sẻ cùng đất nước làm sao có được. Tôi nói thật với các bạn làm sao có được. Hổng lẽ tôi đi vay tôi ghi rõ nội dung vay để đóng góp cho vấn đề covid. Ai, ngân hàng nào cho chúng ta vay cái đó? Và chúng tôi có tài sản đóng góp, miễn làm sao tài sản nó là tiền, nó biến ra thành tiền. Chúng tôi có tài sản thì đóng góp tài sản. Như thế cũng bị chửi nữa. Tại sao hổng góp tiền đi góp tài sản? Tiền lấy đâu ra, hay là tôi thế chấp cái đó cho nhà nước đi, hay là cho một ngân hàng nào đưa cho tôi mượn tiền đi, 1 năm 2 năm tôi bán cái đó ra tôi trả. Vậy tôi sẽ vay liền".

Phát ngôn của ông Huỳnh Uy Dũng được cho là đáp trả lại bình luận trước đó của ca sĩ Vy Oanh. Cụ thể, khi vợ chồng ông Dũng tuyên bố hiến tặng 2ha đất trị giá 1000 tỷ đồng để hỗ trợ dịch covid, giọng ca Đồng Xanh đã mỉa mai vợ chồng bà là sao không dùng tiền mặt mà lại dùng đất để ủng hộ.

Đáp lại, bà Hằng chửi thẳng mặt cô trên sóng livestream: 

"Mọi người phải hết sức thông cảm cho tôi, làm người tử tế thật khó và làm người lương thiện, người hiền lành rất khó vì một số người cứ rình rập nói những điều rất khó nghe về tôi. Tôi gửi lời luôn tới ca sĩ Vy Oanh. Bây giờ, Vy Oanh có muốn tôi lôi lại dĩ vãng của cô ra không?

Vy Oanh nói tôi tại sao hiến tặng 1000 tỷ không đưa tiền mặt lại đưa đất... Có doanh nghiệp nào lại để 1000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh thì ai để 1000 tỷ sẵn ra đấy. Đất không là tiền à? Ý Vy Oanh nói tôi và anh Dũng nói xạo. Chúng tôi từ thiện cũng bị cô ta bắt lỗi là vì sao không cho tiền mặt.

Tiếp đó, Vy Oanh nói: "Giàu thế thì đưa tiền tươi đi rồi bán đất lấy lại sau, đang dịch cấp bách mà. Tầm tuổi tôi bây giờ, cô của mấy người chắc gì bằng được tôi đâu". Trời ơi, Vy Oanh ghê quá rồi. Lần sau tôi sẽ dành nguyên một buổi lôi hết dĩ vãng của cô ra cho mọi người coi, không có gì giấu giếm được tôi hết. Tôi đâu có đụng chạm gì đến Vy Oanh mà lôi tôi lên nói cạnh khóe. Tôi muốn tu, không muốn chửi mà không được. Tôi đã bỏ tài sản, hiến 4 héc ta đất, đấu giá đến 1000 tỷ đồng giúp dân trong mùa Covid này mà còn ý kiến về tôi. Vy Oanh ngoài đi hát ra thì có cái gì? Tôi sẽ lôi cô ra cho công chúng biết cô là ai".

 

Ông Dũng 'lò vôi' tiết lộ cuộc điện thoại 'tâm linh' và vén màn con người thật sự của Hoài Linh

(Techz.vn) Không chỉ tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện "tâm linh" với Hoài Linh, ông Dũng "lò vôi" còn vén màn con người thật sự của nam danh hài sau vụ việc số tiền 14 tỷ quyên góp từ thiện.