Giải trí

Vũ Thị Anh Thư lộ clip 8 phút, 'bà trùm' Hoa hậu có động thái vô cùng cứng rắn

Vũ Thị Anh Thư lộ clip 8 phút, 'bà trùm' Hoa hậu có động thái vô cùng cứng rắn

 

Thời gian qua, sự việc clip 8 phút trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Đáng chú ý, nữ chính clip còn được cho là từng đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 và là diễn viên góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám "Về Nhà Đi Con". Trước những thông tin này, "bà trùm" Hoa hậu Việt Nam lên tiếng đính chính Vũ Thị Anh Thư không phải thí sinh Hoa hậu Việt Nam vì không tham gia vòng sơ khảo của cuộc thi.

Không những vậy, bà Dung cũng có hành động cứng rắn khi tuyên bố: "Sau khi kiểm tra hồ sơ của các thí sinh thực sự đã dến dự thi Hoa hậu Việt Nam, BTC HHVN khẳng định rằng cô gái được các cơ quan báo chí đưa tin mới đây không nằm trong danh sách thí sinh dự thi của BTC đến thời điểm hiện tại. Trên thực tế, có rất nhiều thí sinh gửi hồ sơ đăng kí thi HHVN nhưng sau vòng sơ loại nhiều thí sinh không đủ điều kiện đã bị loại khỏi danh sách hoặc nhiều thí sinh sau khi vượt qua vòng sơ loại đã không đến dự thi theo lịch trình của BTC đã thông báo thì những trường hợp này không được xem là thí sinh và sẽ không có tên trong danh sách”.

Phía luật sư đại diện của Hoa hậu Việt Nam đưa ra lời nhắc nhở và yêu cầu khán giả không lan truyền hình ảnh đời tư của cô gái kia để tránh làm ảnh hưởng tới cô. “Luật sư hy vọng và tha thiết kêu gọi tất cả mọi người không nên chia sẻ những clip và những thông tin như vậy trên các nền tảng mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khác để tránh gây ra những ảnh hưởng về mặt hình ảnh và tổn thương về mặt tinh thần cho họ”, fanpage Hoa hậu Việt Nam đăng tải.

Vũ Thị Anh Thư

Việc bị lan truyền clip nhạy cảm khiến Vũ Thị Anh Thư vô cùng hoảng sợ. Người đẹp sinh năm 1998 đã từng có ý định dại dột nhưng may mắn được mẹ và người yêu kịp thời ngăn cản. Hiện tại, cô vẫn được theo dõi tại bệnh viện. Phía Thư Vũ và gia đình kiên quyết truy tìm kẻ tung clip và mục đích hắn phát tán clip là gì.

 

Ông Dũng 'lò vôi' tiết lộ cuộc điện thoại 'tâm linh' và vén màn con người thật sự của Hoài Linh

(Techz.vn) Không chỉ tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện "tâm linh" với Hoài Linh, ông Dũng "lò vôi" còn vén màn con người thật sự của nam danh hài sau vụ việc số tiền 14 tỷ quyên góp từ thiện.