Giải trí

Ông Dũng 'lò vôi' tiết lộ cuộc điện thoại 'tâm linh' và vén màn con người thật sự của Hoài Linh

Ông Dũng 'lò vôi' tiết lộ cuộc điện thoại 'tâm linh' và vén màn con người thật sự của Hoài Linh

 

Ở gần cuối buổi livestream hôm 30/5 của ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi"), sự xuất hiện của bà Nguyễn Phương Hằng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Bởi trước đó, bà Hằng bị Bộ TT&TT "tuýt còi", phải cam kết nghỉ livestream hôm 29/5.

Ông Dũng livestream chiều 30/5

Trong lần xuất hiện này, bà chủ Đại Nam yêu cầu chồng nói rõ về cuộc điện thoại với Hoài Linh.  Ông Dũng "lò vôi" xác  nhận: "Có một lần tôi đang đi trên xe gọi điện cho vợ của tôi, xong rồi vợ của tôi chuyển điện thoại. Hoài Linh nói với tôi, tôi nói thật á, Hoài Linh có khi cũng nghe tôi đang nói, phải không. Nếu tôi nói sai tôi không phải là một Huỳnh Uy Dũng, không xứng đáng là một con người".

Bà Hằng xuất hiện ở cuối livestream

"Hoài Linh điện cho tôi nói rằng ông đời thứ 3 của tôi về nói với Hoài Linh như thế, như thế. Tôi nghe tôi không có trả lời, xong tôi quay qua nói với vợ tôi: 'Cấm em không được gặp Hoài Linh hay là vấn đề mê tín dị đoan. Anh đã từng bị mê tín dị đoan, từng bị người ta nói ông bà như thế bị động mồ động mả. Lúc đó tôi đi quỳ tôi sám hối ngoài Bình Định cả tháng trời để sám hối. Coi như là xin chuộc lại cái lỗi mà mình đã mê tín dị đoan", ông Dũng chia sẻ thêm. 

Tuy nhiên, vị đại gia cũng có đôi lời nhận xét về con người nghệ sĩ Hoài Linh: "Và tôi tin rằng, trong Hoài Linh có những điều tốt đẹp, rất tốt đẹp, ẩn chứa cái vốn có của chính mình. Nhưng mà vì một phút chốc nào đó mình lỡ có sai lầm đi, tôi tin rằng Hoài Linh cũng có khi giống Quyền Linh (Vụ Quyền Linh quảng cáo thuốc kém chất lượng nhưng đã lên tiếng xin lỗi và nhận được sự tha thứ của khán giả)".

Thời gian qua, Hoài Linh bị không ít chỉ trích, ném đá khi dính vào lùm xùm chưa chuyển hơn 14 tỷ đồng từ thiện cho miền Trung sau 6 tháng kêu gọi. Dù đã lên tiếng xác nhận và hứa trao tận tay người dân số tiền từ thiện này nhưng nam danh hài vô tình khiến dư luận thêm giận dữ. Thậm chí, đã xuất hiện lá đơn gửi lên Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch yêu cầu cấm sóng và tước danh hiệu NSƯT của nam danh hài. Cho đến hiện tại, Hoài Linh vẫn tiếp tục im lặng, không có bất kì phản hồi nào trước sự việc trên.

 

Vũ Thị Anh Thư lộ clip 8 phút bị tung bằng chứng 'nâng cấp' vòng 1 hậu bị đào lại ảnh quá khứ

(Techz.vn) Sau bức ảnh quá khứ "nhận không ra", Vũ Thị Anh Thư tiếp tục vị tung ra bằng chừng phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1.