Giải trí

Xôn xao thông tin Hương Giang chuẩn bị tái xuất sau thời gian dài 'mất tăm'

Xôn xao thông tin Hương Giang chuẩn bị tái xuất sau thời gian dài 'mất tăm'

 

Hương Giang là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất trong showbiz Việt. Đi liền với danh tiếng thì mỹ nhân sinh năm 1992 cũng có không ít thị phi bủa vây xung quanh. Đỉnh điểm nhất là "cuộc chiến" với antifan khiến cho giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh bị mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả.

Bóng lưng khá giống với Hương Giang

Vận đen liên tục kéo đến khi hồi đầu năm 2021, có tin đồn cô và bạn trai CEO kém tuổi chia tay. Trước thông tin này, Hương Giang hoàn toàn giữ im lặng và "mất tăm" trong thời gian dài. Mới đây, trên trang cá nhân của 1 thành viên trong ê-kíp của Hương Giang Entertainment bất ngờ chia sẻ hình ảnh bóng lưng một cô gái rất giống với Hương Giang. Người này còn đăng kèm caption "Coming soon” như lời thông báo về dự án mới sắp được trình làng. Dòng chữ "Người ấy là ai” bên cạnh càng làm dấy lên tin đồn Hương Giang sắp sửa tái xuất trong chương trình đình đám này.

Hiện tại, dân tình đang xôn xao trước thông tin này bởi đã khá lâu rồi Hương Giang không xuất hiện. Bài đăng gần nhất của nữ ca sĩ là vào ngày 4/3/2021 - thời điểm cô bị nghi là chia tay với CEO Matt Liu. Suốt thời gian qua, người đẹp không hề cập nhật bất cứ thứ gì trên mạng xã hội, kể cả trang fanpage – nơi cô dùng cho mục đích công việc.

Lần cuối Hương Giang đăng bài trên MXH là 4/3/2021

Bên cạnh những tin đồn về lần comeback tới đây của Hương Giang thì một số cư dân mạng lại bày tỏ sự nghi vấn, cho rằng có thể là cô gái nào đó có vóc dáng giống với nữ ca sĩ hiện đang hoạt động dưới trướng Hương Giang Entertainment. Tuy nhiên, mọi thông tin hiện vẫn chưa được xác thực. Có lẽ khán giả phải chờ đợi 1 thời gian nữa mới có được câu trả lời chính xác nhất.

 

Vũ Thị Anh Thư lộ clip 8 phút, 'bà trùm' Hoa hậu có động thái vô cùng cứng rắn

(Techz.vn) Sau nhiều ngày xôn xao thông tin Vũ Thị Anh Thư từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 bị lộ clip nóng 8 phút, bà trùm Hoa hậu chính thức lên tiếng, có hành động vô cùng cứng rắn.