Giải trí

Tin nóng nhất 30/5: Đại gia Dũng lò vôi phấn khởi thông báo tin cực vui, dư luận trầm trồ ngưỡng mộ

Tin nóng nhất 30/5: Đại gia Dũng lò vôi phấn khởi thông báo tin cực vui, dư luận trầm trồ ngưỡng mộ

Đại gia Dũng lò vôi phấn khởi thông báo tin cực vui, dư luận trầm trồ ngưỡng mộ

Tối 29/5, đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) phấn khởi chia sẻ trên trang cá nhân tin vui vừa nhận được từ Bình Định. Theo đó, công trình mà ông xã bà Nguyễn Phương Hằng trợ giúp trường chuyên Lê Quý Đôn đã đi vào hoạt động.

Xem chi tiết tại đây

Lộ clip nóng 8 phút không che, Thư Vũ 'Về nhà đi con' lại rò rỉ thêm clip nóng bỏng ở resort cao cấp

Vào chiều ngày 27/5, vụ việc hot girl Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) lộ clip dài hơn 8 phút với một người đàn ông đã khiến cộng động mạng xôn xao.

Vụ việc càng được chú ý hơn khi là Thị Anh Thư cũng là một cô gái quen mặt khi khá nổi tiếng trên mạng xã hội, từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như là “Về nhà đi con”, “Sinh tử”. Mỹ nhân sinh năm 1998 còn từng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Chính vì vậy mà người đẹp này sở hữu một gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng bốc lửa.

Xem chi tiết tại đây

Nhị thiếu gia của bà Nguyễn Phương Hằng và chồng trước lộ diện, CĐM sửng sốt vì ngoại hình

Bà Nguyễn Phương Hằng là gương mặt được cộng đồng mạng chú ý suốt thời gian qua. Xoay quanh ồn ào giữa nữ doanh nhân cùng ông Võ Hoàng Yên và giới showbiz, những câu chuyện đời tư cũng gây tò mò không kém.

Xem chi tiết tại đây

Duy Mạnh gây bão vì ra mặt bảo vệ Hoài Linh, văng tục đáp trả tin đồn đàn anh 'chơi đồ'

NSƯT Hoài Linh đến nay vẫn là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, chuyện giải ngân gần 14 tỷ đồng từ thiện, những vấn đề đời tư của ông cũng bị bàn tán. Xuất phát từ những livestream ẩn ý, “giấc mơ” của bà Nguyễn Phương Hằng, NSƯT Hoài Linh bị CĐM đồn thổi nhiều chuyện.

Xem chi tiết tại đây

Nóng: Người quen tiết lộ Hoài Linh đang trở bệnh nặng giữa scandal lớn nhất sự nghiệp

Thời gian gần đây, những câu chuyện ồn ào xung quanh 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh có lẽ là “cú shock” lớn đối với nam nghệ sĩ cũng như toàn bộ khán giả hâm mộ Hoài Linh. Nhiều người tỏ ra thất vọng, quay ra chỉ trích nam danh hài một cách thậm tệ.

Xem chi tiết tại đây

 

‘Thiên địch’ giá rẻ của Honda SH sẵn sàng xuất trận, nhăm nhe độc chiếm ngôi vị ‘Vua tay ga’

(Techz.vn) “Ngai vàng” của Honda SH đang lung lay dữ dội vì đối thủ giá rẻ chuẩn bị được cho trình làng.