Giải trí

Nữ danh hài giàu nhất Việt Nam gây hoang mang khi lộ ảnh lưng bầm đỏ sau khi 'thất tình'

Nữ danh hài giàu nhất Việt Nam gây hoang mang khi lộ ảnh lưng bầm đỏ sau khi 'thất tình'

Trong làng hài Việt Nam, nói về nữ danh hài, khó mà không kể đến Việt Hương. Cô là người giữ được độ hot suốt trong sự nghiệp từ trước đến nay. Hễ nhắc đến Việt Hương, người ta sẽ nhớ ngay đến một người phụ nữ nhỏ nhắn, giọng nói lanh lảnh và lối diễn chân thật, gần gũi. Nam có Hoài Linh, nữ có Việt Hương. Phong cách của hai người khá giống nhau, là bạn diễn trên sân khấu và anh em tốt ngoài đời.

 

Ngày mới vào nghề, mức cát xê của Việt Hương chỉ là 15 nghìn đồng cho một show diễn. Đến giờ đây, con số đó đã lên đến khoảng 80 triệu đồng. Kết hợp với Hoài Linh, họ trở thành cặp vợ chồng Sáu Bảnh được rất nhiều người yêu mến. Giờ đây, cả hai còn lấn sân sang mảng gameshow truyền hình và để lại ấn tượng không kém gì diễn hài.

viet-huong-1

Việt Hương hiện tại rất đắt show, từ việc làm MC, giám khảo hay khách mời… Trong một tiểu phẩm mới đây, Việt Hương buồn bã khi vào vai người phụ nữ bị từ chối tình cảm. Người “nói không” với cô không phải ai xa lạ mà là Lê Dương Bảo Lâm. Anh chàng thẳng thừng nói: “Bớt chờ anh lại, đi đi Hương! Chia tay đi em, anh đến với Quỳnh Quỳnh rồi!”. Nghe vậy, Việt Hương xót xa: “Anh vẫn bội bạc em hả...? Anh thấy đó, các bạn thấy đó, "máy bay" không thể nào có "phi công" được, "phi công" đã có Quỳnh Quỳnh rồi”.

viet-huong-2

viet-huong-3

Khán giả xem xong không nhịn nổi cười, chọc ghẹo Việt Hương bị thất tình, hẳn sẽ buồn lắm. Chưa được bao lâu, nữ danh hài lại gây bất ngờ khi đăng ảnh tấm lưng đỏ bầm vì cạo gió. Mặc dù cô nói rằng trông những vết bầm như bông hoa nhưng ai cũng cảm thấy lo lắng. Không biết Việt Hương bị gì mà đến mức như vậy? Một số fan thì đùa: “Có phải bị Lê Dương Bảo Lâm từ chối nên phải làm việc cật lực đỡ buồn, dẫn đến đau ốm như vậy không chị Hương?”.

viet-huong-4

viet-huong-6

Theo chia sẻ của “vợ Sáu Bảnh”, cô ngồi ghế giám khảo trong một chương trình quá lâu, lại không có máy lạnh nên bị giãn cơ gáy. Chính vì thế mà phải cạo gió đến đỏ cả lưng. Các fan mong Việt Hương sẽ biết cách giữ gìn sức khỏe hơn trong thời gian tới, đừng “tham công tiếc việc” như vậy nữa.

 

Bạn thân Mai Phương tiếp tục công kích Mr.Siro sau khi tố ‘chặt chém’, dìm hàng Hòa Minzy

(Techz.vn) – Sau phát ngôn đầy tranh cãi vừa qua,nam ca sĩ này lại tiếp tục lên tiếng về chuyện Hòa Minzy và Mr.Siro. Tuy nhiên, cách nói lại chỉ càng khiến CĐM thêm khó chịu.