Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ bí mật ở diểm nhạy cảm khi diện đồ ngủ ren

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ bí mật ở diểm nhạy cảm khi diện đồ ngủ ren

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng khẳng định được chỗ đứng trong showbiz Việt. Khán giả yêu mến, gọi cô nàng là “Ngọc nữ điện ảnh” nhờ những sản phẩm chất lượng. Sau "Cua lại vợ bầu", Ninh Dương Lan Ngọc còn được gọi yêu là "vợ bầu" của Trấn Thành hay "Ngọc nữ trăm tỷ" khi góp phần giúp bộ phim này mang về doanh thu khủng. Không chỉ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn được yêu mến bởi tính cách nhí nhảnh, đáng yêu.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc1

Trên sân khấu, trong gameshow, Lan Ngọc là một cô gái “lầy lội”, thường xuyên bày trò “ăn gian” hoặc chọc ghẹo các đàn anh, đàn chị. Thế nhưng, còn có một Lan Ngọc hoàn toàn khác trong các bộ ảnh lookbook, quyến rũ, gợi cảm pha chút ngây thơ. Trong bộ ảnh đồ ngủ gần đây, Lan Ngọc khiến dân tình đứng ngồi không yên vì nhan sắc đẹp không tì vết của mình.

ninh-duong-lan-ngoc-4

ninh-duong-lan-ngoc-2

Cô nàng diện bộ đồ ngủ hở eo màu trắng, tạo dáng đơn giản bên những cành hoa trắng. Chỉ có vậy nhưng cũng đủ khiến khán giả phát sốt. Mọi người phát hiện ra Lan Ngọc sở hữu vòng eo “không phải dạng vừa đâu”. Những đồng nghiệp thân thiết hay chọc ghẹo cân nặng của cô nàng nhưng thật ra nữ diễn viên rất thon thả, vòng hai chỉ 54cm mà thôi. Lan Ngọc hiện là một trong những mỹ nhân sở hữu chiếc eo nhỏ nhất showbiz.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Không chỉ vậy, trong một bức ảnh mặc đồ ngủ gợi cảm mà Lan Ngọc đăng lên mạng, dân mạng phát hiện ra hình xăm lấp ló dưới vòng 1 của cô nàng. Hình xăm này rất nổi tiếng vì nhiều lần Lan Ngọc để lộ trước ống kính. Đó là dòng chữ “Ninh Dương Lan Ngọc” never give up”, xuất hiện vào lúc “ngọc nữ” chênh vênh, stress nhất. Nó như một lời động viên, nhắc nhở bản thân không được bỏ cuộc của cô nàng. Bộ đồ ngủ của Lan Ngọc nhanh chóng gây sốt, không chỉ khán giả mà các mỹ nhân trong showbiz tìm mua.

linh-ka-1

linh-ka-2

Cũng với set đồ ngủ của Lan Ngọc, Linh Ka – hot girl 10X đình đám MXH nhận về khá nhiều lời khen ngợi. Cô bé gây ấn tượng với vẻ ngoài ngây thơ, dễ thương mà không “quá lố”. Linh Ka ý thức cài khuy áo đầy đủ nên dù để lộ eo vẫn giữ được sự ngọt ngào, nữ tính không kệch cỡm so với tuổi 18.

ngoc-trinh-2 (1)

ngoc-trinh-1 (2)

Thế nhưng, bộ độ trên vào tay Ngọc Trinh thì lại khác. Cô nàng cố tình để cúc áo hở để khoe vòng một hờ hững của mình. Điều này vô tình khiến “nữ hoàng nội y” bị trừ điểm trong mắt cộng đồng mạng. Dù đã tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn không được khen như Lan Ngọc và Linh Ka. Cách chụp của chân dài gốc Trà Vinh cũng không khoe được vòng eo nổi bật của cô nàng.

 

Nghe tin Hồ Ngọc Hà mang song thai, tình cũ đại gia liền nhắn nhủ một điều với Kim Lý

(Techz.vn) – Phản ứng của Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều lời khen ngợi, cho rằng đây là cách cư xử rất văn minh giữa những người đã chia tay.