Giải trí

Choáng váng với mức lương tiền tỷ hàng tháng của Ngọc Trinh: Đập tan tin đồn 'đi khách''

Choáng váng với mức lương tiền tỷ hàng tháng của Ngọc Trinh: Đập tan tin đồn 'đi khách''

 

Ngọc Trinh vốn dĩ nổi tiếng là nữ đại gia mạnh tay trong việc chơi hàng hiệu, khó ai có thể bì được trong showbiz. Nhiều người chỉ quen thuộc hình ảnh “Nữ Hoàng nội y” với những clip đập hộp tiền tỷ, du lịch sang chảnh. Vì vậy nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao Ngọc Trinh thảnh thơi mà có thể tiến được nhiều tiền như vậy. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Ngọc Trinh sở hữu một chuỗi spa và có thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Ngọc Trinh bắt đầu kinh doanh lĩnh vực spa, làm đẹp cho giới phụ nữ và mở rộng sang kinh doanh thời trang vào năm 2014 và mang lại doanh thu vào khoảng 400 - 500 triệu mỗi tháng theo như những gì người đẹp chia sẻ ở thời điểm đó. Đến thời điểm hiện địa, mỗi ngày công việc kinh doanh này thu về cho chân dài vào mức khoảng 1,6 tỷ đồng.

Vào năm 2018, Ngọc Trinh từng gây choáng váng cho công chúng khi đăng tải dòng tin nhắn về việc công ty chuyển tiền lương tháng của mình qua ngân hàng. Theo đó, Ngọc Trinh chia sẻ:  "Sáng nay mát trời, nhận lương thưởng mà tôi cảm thấy xốn xang quá ạ. Cả 1 tháng cày kéo trâu bò thức đêm thức hôm nay tôi nhận được thành quả thơm như thế này. Cảm ơn cả team vì 1 tháng 10 rực rỡ, tháng 11 bay bổng hơn nữa nha. Về nhà ăn xôi thịt thôi mọi người ơi"

Với mức thu nhập cả khối người mơ ước này khi việc Ngọc Trinh tậu đồ hiệu xây nhà 50 tỷ không có gì là khó hiểu.

 

Ngọc Trinh đáp trả đầy thâm thúy sau khi bị Ngân 98 cướp mất ngôi vương

(Techz.vn) Ngọc Trinh lại một lần nữa thể hiện bản lĩnh của người có kinh nghiệm lâu năm trong làng giải trí khi có màn “nhắc nhở” đàn em vô cùng thâm thúy.