Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini 'ướt át', khoe trọn body nuột nà 'hết nước chấm'

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini 'ướt át', khoe trọn body nuột nà 'hết nước chấm'

 

Tối 25/11, trên trang Instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải hình ảnh đi bơi cực nóng bỏng. 

ndln1
ndln2

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" diện bikini 1 mảnh cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong chữ S quyến rũ. Vẻ ướt át như vừa mới bơi xong của nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến dân tình "đỏ mặt" vì quá đỗi gợi cảm. Khác với vóc dáng gầy gò trước kia, body Lan Ngọc của hiện tại ngày càng "lên hương" khi "có da có thịt", cô nàng cũng chăm diện đồ "mát mẻ" hơn trước rất nhiều. Dưới phần bình luận, dư dân mạng liên tục để lại bình luận khen ngợi: "Nọc Nọc làm em xịt máu mũi rồi"; "Hot quá chị ơi, nhìn body đẹp muốn xỉu"; "Chị Ngọc làm vậy là chết tụi em rồi, bả ăn gì càng ngày càng đẹp ra vậy trời";...

Vẻ đẹp của Lan Ngọc không chỉ khiến các anh si mê mà đến hội chị em cũng phải ngưỡng mộ. Trong cuộc phỏng vấn với SAOStar, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã chọn Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân đẹp nhất Vbiz. Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 không tiếc lời khen ngợi đàn chị sở hữu gương mặt và vóc dáng đẹp. Đặc biệt là nụ cười tỏa nắng của "ngọc nữ màn ảnh Việt" khiến nàng hậu sinh năm 1998 cảm thấy vô cùng thu hút. Những nhận xét của Thùy Tiên nhận được sự đồng tình lớn từ khán giả. 

Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân xinh đẹp, đa tài, giỏi kiếm tiền. Ở tuổi 32, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu đúng chuẩn là hình mẫu phụ nữ hiện đại "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền". Lan Ngọc có tất cả ngoại trừ một nửa phù hợp. Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, cô từng hài hước chia sẻ: "Chưa bao giờ em đặt cho mình một hình mẫu nào hết. Chỉ cần người đó làm em rung động và xao xuyến là được. Cũng chưa biết có phải là... đàn ông hay không nữa".

 

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi được các con tổ chức sinh nhật online

(Techz.vn) - Dù đang cách xa các con nửa vòng trái đất, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng hạnh phúc khi được cặp song sinh cùng con cả Subeo tổ chức sinh nhật online.