Giải trí

Công ty cập nhật tình trạng sức khỏe của 2 nam thần tượng sau vụ tai nạn xe hơi

Công ty cập nhật tình trạng sức khỏe của 2 nam thần tượng sau vụ tai nạn xe hơi

Mới đây, công ty giải trí OUI Entertainment đã có thông báo cập nhật về các điều kiện của các thành viên WEi Donghan và Seokhwa sau vụ tai nạn xe hơi gần đây của họ. Theo một tuyên bố được đưa ra sau đó trong ngày, các thành viên đã được đưa đến bệnh viện và kiểm tra.

Kết quả cho thấy Donghan bị đau ở đầu gối, lưng và đau cơ nói chung. Về phần Seokhwa, anh ấy bị đau ở xương chậu cũng như các cơn đau cơ khác. Cả hai thần tượng đã được kê đơn thuốc và sẽ được tập vật lý trị liệu.

OUI Entertainment cũng cho biết đội ngũ y tế khuyên các thành viên nên nghỉ ngơi trong khi điều trị. Do đó, lịch trình sắp tới của họ sẽ được quyết định bởi quá trình phục hồi của các thần tượng. Công ty mong người hâm mộ thông cảm về việc hiện tại không thể xác nhận lịch trình cụ thể.

Trước đó vào ngày 24 tháng 11, các thành viên  Kim Dong Han và Kang Seok Hwa của WEi đã bị tai nạn xe hơi và hiện đang được đánh giá và điều trị tại bệnh viện. Công ty đã thông báo cho người hâm mộ thông qua fancafe chính thức của nhóm:

"Xin chào, đây là OUI Entertainment.

Vào thứ Năm ngày 24 tháng 11, một chiếc xe chở các thành viên Kim Dong Han và Kang Seok Hwa của WEi đã xảy ra một vụ tai nạn xe hơi.

Cả các thành viên và nhân viên trên xe đã được đưa đến bệnh viện, hiện họ đang được đánh giá và điều trị. 

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về kết quả đánh giá của hai thành viên ngay khi chúng được hoàn thành và chúng tôi mong bạn thông cảm vì chúng tôi không thể cung cấp thông tin chính xác ngay lập tức.

Về lịch trình của WEi trong tuần này, chúng tôi đã quyết định hoãn các sự kiện ký tặng người hâm mộ cho mini album thứ 5 của WEi ' L ove Pt.2: Passion ' ban đầu được lên kế hoạch vào Thứ Năm, ngày 24 tháng 11 và Chủ nhật, ngày 27 tháng 11.

Chúng tôi mong các bạn thông cảm vì quyết định này là không thể tránh khỏi nhằm đảm bảo sức khỏe và sự hồi phục nhanh chóng của các nghệ sĩ. 

Mọi lịch trình sau tuần này sẽ được tiến hành dựa trên tình trạng sức khỏe của các nghệ sĩ.

Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để phục hồi sức khỏe cho các nghệ sĩ.

Cảm ơn bạn”.

 

Minh Hằng ‘dạy’ Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông trong ‘Chị chị em em 2’

(Techz.vn) Minh Hằng và Ngọc Trinh sắp có sự kết hợp đầy ấn tượng trong dự án phim ‘Chị chị em em 2’.

Tag:

sao hàn