Tư vấn A-Z

Giá iPhone 13 giảm ngỡ ngàng gần chục triệu chào đón Black Friday

Giá iPhone 13 giảm ngỡ ngàng gần chục triệu chào đón Black Friday

Mặc dù iPhone 14 đã được mở bán chính thức tại Việt Nam nhưng iPhone 13 vẫn được nhiều người dùng yêu thích nhờ hiệu năng mạnh mẽ, cụm camera chéo độc đáo, bộ nhớ cao và dung lượng pin lớn đáp ứng mọi yêu cầu.

Hưởng ứng lễ hội mua sắm, iPhone 13 đại hạ giá cả chục triệu đồng

Nhằm kích cầu tiêu dùng dịp Black Friday, các đại lý tiếp tục tung ra nhiều ưu đãi khủng với mức giá hấp dẫn cho iPhone 13. Cụ thể, giá đập hộp iPhone 13 cập nhật mới nhất ngày 25/11 như sau:

  • iPhone 13 – 128GB: 18.950.000 đồng, giảm hơn 6 triệu đồng so với giá niêm yết
  • iPhone 13 – 256GB: 20.990.000 đồng, giảm 7 triệu đồng
  • iPhone 13 – 512GB: 25.500.000 đồng, giảm gần 8,5 triệu đồng

Như vậy, giá iPhone 13 hiện đang rẻ hơn iPhone 14 từ 2,5 – 3,5 triệu đồng nhưng vẫn có các thông số khá tương đồng.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Vẫn giữ nguyên thiết kế khối vuông vắn và khung viền từ nhôm cùng mặt lưng kính sang trọng như phiên bản tiền nhiệm nhưng iPhone 13 lại có tỷ lệ màn hình so với khung máy tốt hơn. Phần tai thỏ cũng được thu nhỏ tới 20% giúp tăng diện tích hiển thị, cho bạn xem phim, lướt web hay chơi game mãn nhãn hơn.

Điểm nổi bật nhất chính là cụm camera kép ở mặt sau được xếp chéo thay vì thẳng hàng như iPhone 12 tạo nên sự đặc trưng và diện mạo đẳng cấp hơn. Apple cũng bổ sung nhiều tùy chọn màu sắc đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Màn hình Super Retina XDR sắc nét, chi tiết

iPhone 13 sở hữu màn hình OLED lớn 6,1 inch với độ phân giải cao cho chất lượng màu sắc tốt, chi tiết hình ảnh sắc nét. Công nghệ Super Retina XDR cũng giúp điện thoại đạt độ sáng tối đa lên đến 1200 nits cho chất lượng hiển thị tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Máy cũng được phủ lớp oleophobic hạn chế tình trạng bá bụi bẩn, mồ hôi tay giữ màn hình luôn sạch và như mới.

Hiệu năng đột phá với chip A15 Bionic

iPhone 13 được trang bị con chip A15 Bionic mạnh mẽ mang đến hiệu năng ấn tượng không kém gì iPhone 14. Nhờ con chip này, bạn có thể thoải mái sử dụng nhiều tác vụ nặng như chơi game, chỉnh sửa ảnh, xem video mà không lo giật lag.

Con chip này cũng cải thiện khả năng kết nối 5G nhanh hơn, đi kèm với RAM 4GB và nhiều tùy chọn bộ nhớ trong cho phép bạn thoải mái lưu trữ mọi nội dung.

Cụm camera chụp đẹp chuẩn studio

iPhone 13 vẫn được trang bị cụm camera kép 12MP ở mặt sau giúp thu được nhiều ánh sáng hơn, tăng khả năng thu sáng lên đến 47% nên chất lượng ảnh chụp cũng được cải thiện hơn so với iPhone 12. Ngoài ra, điện thoại cũng có camera góc siêu rộng tới 120 độ giúp thu được nhiều chi tiết hơn, rất phù hợp để chụp nhóm đông người hay chụp phong cảnh.

Cụm camera cũng có tính năng chống rung quang học Sensor Shift giúp lấy nét nhanh chóng, cho phép chụp đêm rõ nét, ít bị nhiễu hạt và quay video ổn định mượt mà hơn. Ngoài ra, nó cũng có “chế độ điện ảnh” giúp bạn tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật.

Camera trước 12MP vẫn nằm trong tai thỏ được tăng cường công nghệ hiện đại như hiệu ứng bokeh, chế độ điện ảnh, Animoji và Memoji để bạn tự tin thể hiện trước ống kính, không lo lắng về những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Viên pin được nâng cấp

iPhone 13 cũng có thời lượng sử dụng tăng lên 2,5 tiếng so với iPhone 12, phục vụ hiệu quả cho những người dùng có nhu cầu sử dụng cao.

Nên mua iPhone 13 hay iPhone 14 trong thời điểm này?

Với mức chênh lệch khoảng 2,5 – 3,5 triệu, những cải tiến trên iPhone 14 thực sự không quá nổi bật và khiến người dùng muốn bỏ tiền thêm để sở hữu. Bởi vậy, rõ ràng so với iPhone 14 thì iPhone 13 vẫn được ưa chuộng hơn với thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ và mức giá dễ tiếp cận hơn.

 

Giá iPhone 11 giảm kỷ lục, chỉ còn dưới 11 triệu, rẻ hơn cả Galaxy S21 FE gây sốt

(Techz.vn) Không bỏ lỡ dịp Black Friday, các đại lý vừa tung ra ưu đãi khủng cho iPhone 11, giá siêu sale kịch sàn chưa đến 11 triệu “đè bẹp” Galaxy S21 FE.