Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới, nghi vấn sắp kết hôn bí mật với bạn trai?

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới, nghi vấn sắp kết hôn bí mật với bạn trai?

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Mới đây, “ngọc nữ màn ảnh” khiến dân tình hoang mang khi làm hành động làm dậy lên nghi vấn sắp kết hôn.

Cụ thể, Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh cô mặc một chiếc váy cưới đầy sang trọng. Đặc biệt, tuy xinh đẹp la vậy nhưng cô lại đang ngủ gật khi đang làm tóc. Ninh Dương Lan Ngọc viết một chiếc caption hài hước: “Có cô dâu nào giống vậy không ạ?”

Ngay lập tức, CĐM xôn xao và bình luận vào bài đăng của nàng “ngọc nữ”. Ai cũng hoang mang liệu có phải Ninh Dương Lan Ngọc sắp đi lấy chồng rồi không bởi gần đây cô liên tục bị lộ tin đồn hẹn hò. Nhiều người còn bình luận ảnh Chi Dân vào bài đăng của nữ diễn viên đầy thích thú.

Với tin đồn này, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không hề lên tiếng. Rất có thể đây chỉ là dự án mới mà nữ diễn viên đang tham gia. Nhưng người hâm mộ cũng vô cùng mong chờ Lan Ngọc có thể công khai danh tính bạn trai bí mật cũng như có “tin hỷ” trong thời gian sắp tới.

 

Bất ngờ trước tình bạn sâu đậm giữa Ngô Kiến Huy và Sơn Tùng M-TP, thân thiết đến mức ôm hôn nhau

(Techz.vn) Ít ai biết rằng Ngô Kiến Huy từng thần tượng Sơn Tùng M-TP “điên đảo” và cả hai đã là bạn bè thân thiết nhiều năm nay.