Ô tô

Ford Bronco 2021 vừa ra mắt đã bị người Trung Quốc đạo nhái trắng trợn

Ford Bronco 2021 vừa ra mắt đã bị người Trung Quốc đạo nhái trắng trợn

Các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nổi tiếng với việc 'ăn trộm' thiết kế xe hơi. Ngay cả khi ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc trở nên lớn mạnh, vẫn có những mẫu xe mới xuất hiện với ngoại hình cực kỳ giống với các nhà sản xuất ô tô khác. Mới đây, một thương hiệu được thành lập bởi Great Wall Motors vào năm 2017 có tên là Wey đã đạo nhái trắng trợn mẫu xe SUV Ford Bronco vừa ra mắt.

Wey P01
Wey P01
Wey P01

Có tên mã là Wey P01, chiếc SUV có vẻ ngoài rất giống với Ford Bronco 2021. Cả Bronco và P01 đều có mặt trước thẳng đứng, đèn pha bóng tròn. Sự khác biệt duy nhất là Wey P01 có hệ thống lưới tản nhiệt 3 thanh ngang.

Bức ảnh nhá hàng cũng cho thấy các vòm bánh xe cơ bắp và ốp chắc chắn dọc theo phía sau, ở trên mái xe có thanh giá nóc. Tiếc là Ford Bronco không có tính năng tháo rời cửa và trần xe như Ford Bronco. Gương chiếu hậu được gắn vào cửa, không giống như trên Bronco.

Wey P01
Wey P01
Wey P01

Thông tin chi tiết về chiếc SUV bắt chước Ford Bronco sắp ra mắt của Wey còn khá ít. Tuy nhiên, Autohome.com.cn cho biết  rằng nó sẽ có hệ thống treo trước độc lập và hệ thống treo saukiểu cầu nối tích hợp. Thông tin về hệ thống động cơ cũng chưa được tiết lộ và không có hình ảnh nào về nội thất.

 

'Ford Ranger bản SUV' chính thức vén màn, mức giá siêu rẻ chỉ từ 700 triệu đồng

(Techz.vn) Ford Bronco 2021 đã chính thức ra mắt khách hàng sau hơn 20 năm vắng bóng trên thị trường.