Ô tô

Kỳ lạ với chiếc SUV đầu Ford Ranger đuôi Ford Everest

Kỳ lạ với chiếc SUV đầu Ford Ranger đuôi Ford Everest

Ford Everest và Ford Ranger là hai mẫu xe chia sẻ phần lớn hệ thống khung gầm. Do vậy, nhiều người tự hỏi vì sao Ford Everest không có phiên bản Raptor giống như Ford Ranger.

Lý do đơn giản là vì Ford Everest không bán chạy như Ranger và không có lý nào Ford lại phát triển một phiên bản Raptor dành cho chiếc SUV này. Do đó, TTN Hypersport, một garage độ xe ở Thái Lan đã quyết định tạo ra một chiếc Ford Everest Raptor của chính họ.

Qua ảnh so sánh, có thể thấy chiếc Ford Everest Raptor có hình dạng hầm hố hơn rất nhiều so với Ford Everest thường. Lý do là vì TTN Hypersport đã nâng gầm, thay thế mâm bánh và bánh xe bằng loạt off-road chuyên dụng. Phần vòm bánh xe kích thước XXL được sản xuất bằng sợi thủy tinh và polycarbon.

Ford Everest Raptor

Đến phần đầu xe, người xem sẽ thấy chiếc Ford Everest Raptor cực kỳ giống với chiếc Ford Ranger Raptor hay Ford F150 Raptor. Vì lý do kinh phí mà xưởng độ không thể nhập hàng chính hãng của Ford mà phải thay bằng các trang bị của bên thứ ba. Dù vậy, chất lượng gia công và độ tương đồng so với hàng xịn vẫn rất đáng khen ngợi.

Ford Everest Raptor

Với những khách hàng ở Thái Lan, người dùng có thể biến chiếc Ford Everest của họ thành phiên bản Raptor với màu sơn ưa thích, kèm theo đó là mâm bánh hợp kim tùy chọn.

Ford Everest Raptor

Tại Việt Nam, Ford Everest là một trong những mẫu SUV 7 chỗ được yêu thích hàng đầu. Ford Everest đang cạnh tranh khá gay gắt với ông vua phân khúc Toyota Fortuner. Hiện tại, Ford Everest 2020 đang được bán tại Việt Nam với các phiên bản sau: Everest Titanium 2.0L AT 4WD(1.399 triệu đồng),  Everest Trend 2.0L AT 4x2 (1.112 triệu đồng),  Everest Titanium 2.0L AT 4x2(1.177 triệu đồng),  Everest Ambiente 2.0L AT 4x2 (1.052 triệu đồng),  Everest Ambiente 2.0L MT 4x2 (999 triệu đồng). Trong khi đó, giá tại đại lý của Ford Everest sẽ thay đổi chút ít tùy chương trình khuyến mãi.

 

Hyundai Santa Fe 2021 lộ thông số cụ thể, Toyota Fortuner, Ford Everest xem xong 'toát mồ hôi'

(Techz.vn) Hyundai Santa Fe 2021 nâng cấp mới vừa công bố chi tiết hệ thống động cơ mạnh mẽ bậc nhấc phân khúc.