Giải trí

'Nịnh chồng' khéo như Nhã Phương, bảo sao Trường Giang lại si mê bà xã đến vậy!

'Nịnh chồng' khéo như Nhã Phương, bảo sao Trường Giang lại si mê bà xã đến vậy!

 

Nhã Phương - Trường Giang là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. từng vướng vào vô số ồn ào nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn nắm tay nhau xây dựng một tổ ấm nhỏ hạnh phúc như hiện tại. Nếu Trường Giang được mệnh danh là "ông chồng quốc dân", luôn yêu chiều bà xã thì nữ diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc cũng nhận rất nhiều lời khen khi luôn có cách khiến bạn đời "si mê". 

Nhã Phương tự tay chỉnh áo cho chồng ở hậu trường phim

Mới đây, khi xuất hiện trong hậu trường cùng Trường Giang, Nhã Phương đã cho thấy sự tinh tế, để ý đến từng tiểu tiết khi có cử chỉ chỉnh áo cho ông xã ngọt ngào như 1 cảnh phim Hàn Quốc. Được vợ quan tâm như vậy, "Mười Khó" nhìn cô đầy trìu mến, không giấu được sự say đắm và hạnh phúc trong ánh mắt. 

Nhã Phương không ngại khoe khoảnh khắc được ông xã chiều chuộng

Không chỉ quan tâm chồng từ những điều nhỏ nhặt, Nhã Phương còn rất "khéo nịnh" Trường Giang. Nữ diễn viên thoải mái khoe những khoảnh khắc được ông xã cưng chiều như nấu cho cô ăn, xách đồ cho vợ khi đi shopping, đến tận phim trường thăm nom "nóc nhà",... Trường Giang từng trách yêu Nhã Phương rằng: "Bà vợ anh thì chỉ biết là chăm con với lại ở không thôi. Cái gì bả không làm được thì anh nói: ‘Thôi để anh làm cho, để anh giải quyết cho.’ Rồi xong tới tối về bả nói: ‘Thiệt! Không có anh em sống không được đâu'". Đối với nam danh hài, những thiếu sót, vụng về của vợ lại khiến anh muốn chiều chuộng và bảo vệ cô nhiều hơn. 

Trong một buổi phỏng vấn cách đây không lâu, Nhã Phương từng không ngần ngại khen chồng trước truyền thông: "Người ta nói đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm nhưng tôi chẳng làm được gì cho Trường Giang. Anh ấy xây cả nhà lẫn tổ ấm cho tôi luôn. Tôi rất muốn khoe với mọi người rằng chồng tôi là người vô cùng tuyệt vời". "Đúng là chồng tôi cái gì cũng giỏi hết. Tôi là vợ mà chẳng làm được gì cho chồng mình. Dù Trường Giang không nói nhiều, nhưng ở đây, ba mặt một lời mà nói, tôi rất tự hào về chồng mình", cô nói thêm.

 

Hồ Ngọc Hà lên đồ sang chảnh đi cà phê sáng cuối tuần, đôi chân dài chiếm trọn spotlight

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy đều trầm trồ trước sắc vóc cực phẩm ở tuổi 39.