Giải trí

Minh Hằng 'sát phạt' Ngọc Trinh trong phim mới, sắp có thêm 'ác nữ' mới của điện ảnh Việt?

Minh Hằng 'sát phạt' Ngọc Trinh trong phim mới, sắp có thêm 'ác nữ' mới của điện ảnh Việt?

 

Cận kề ngày Tết Quý Mão 2022 cũng là thời điểm bộ phim Chị Chị Em Em 2 rục rịch "nhá hàng" với công chúng. Hôm 7/1, trailer thứ hai của phim đã được tung ra trên kênh Youtube của Ngọc Trinh với tiêu đề "Tư Nhị âm mưu cướp ngôi Ba Trà". 

chichi2
chichi3
Tư Nhị bị Ba Trà sai người bắt trói

Khác với hình ảnh sang chảnh ở trailer 1, Minh Hằng trong trailer 2 lại hóa thân thành "ác nữ" chính hiệu sau khi bị Tư Nhị âm mưu hãm hại để soán ngôi "đệ nhất mỹ nhân". Công chúng sẽ được khám phá thêm một khía cạnh mới trong diễn xuất của "bé Heo": Từ quý cô xinh đẹp, kiêu ngạo đến khi bị "hắc hóa", trở thành người phụ nữ sẵn sàng "sát phạt" người em thân thiết nếu dám phản bội lại mình. 

chichi7
chichi1
Diễn xuất chuẩn "ác nữ" của Minh Hằng trong phim mới

Dưới phần bình luận, khán giả dành lời khen ngợi cho diễn xuất của nhân vật chính và nội dung lôi cuốn của bộ phim: "Hình ảnh cuốn qua", "Trailer là thấy hay rồi đó", "Thần thái của bà Hằng đúng đỉnh luôn. Bao nhiêu năm xem phim của chị đúng là không uổng mà", "Tưởng chị em thân tình đồ mà lại sát phạt nhau như cung đấu thế này. Nội dung có vẻ nhiều bất ngờ đây", "Không nghĩ Ngọc Trinh diễn tốt đến vậy. Minh Hằng thì quá đỉnh rồi", "Mạch phim có vẻ ổn áp đấy, nhất định Tết này ra rạp ủng hộ Ba Trà với Tư Nhị",... 

Nội dung của bộ phim Chị Chị Em Em 2 lấy cảm hứng từ giai thoại nhân vật Ba Trà (Trần Ngọc Trà) và Tư Nhị (Marianne Nhị) Trong cuốn Sài Gòn tả pí lù của học giả Vương Hổng Sển - người sinh sống cùng thời và từng có cơ hội tiếp chuyện với cô Ba Trà. Bộ phim là một trong ba dự án góp mặt vào đường đua chiếu rạp Tết Quý Mão, hứa hẹn sẽ là tác phẩm "đáng đồng tiền bát gạo" nhờ dàn cast đình đám và mức đầu tư "không phải dạng vừa".

 

Bảo Thy tâm sự cuộc sống làm mẹ bỉm sữa: Muốn thức muộn thì 10 giờ vẫn phải đi ngủ

(Techz.vn) Sau khi sinh con, Bảo Thy phải gác lại nhiều sở thích, công việc để tập trung chăm bẵm cho quý tử đầu lòng.