Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc, đáp trả thẳng thắn khi bị móc mỉa chuyện từ thiện

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc, đáp trả thẳng thắn khi bị móc mỉa chuyện từ thiện

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một trong số những nghệ sĩ có ảnh hưởng trong showbiz Việt. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, nam diễn viên còn giàu lòng nhân ái khi thường xuyên đi từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, chỉ sau khi vợ sinh con trai thứ 3 được 10 ngày, cả 2 vợ chồng đã tất bật với các hoạt động làm từ thiện của mình. Nam diễn viên vừa khoe loạt ảnh vợ chồng anh phát quà cho bà con nhân dịp lễ Vu Lan.

le-duong-bao-lam-va-ba-xa-lam-tu-thien-sau-khi-sinh-con-trai-thu-3-825d990e

Chăm chỉ là vậy, thế nhưng mới đây, Lê Dương Bảo Lâm vẫn bị 1 vài người móc mỉa chuyện từ thiện. Theo đó trong 1 bài viết của Lê Dương Bảo Lâm, 1 netizen đã bình luận: “Long Thành quá trời nhà nghèo thì không thấy ai”. Ngay lập tức, nam diễn viên đã thẳng thắn đáp trả 1 câu xanh rờn: “Không phải trách nhiệm”, bình luận này của anh đã nhận về hơn 800 lượt thích, nhiều người bày tỏ sự hả hê trước câu trả lời của Lê Dương Bảo Lâm.

le-duong-bao-lam

Từ trước đến nay những câu chuyện liên quan đến chuyện từ thiện của các sao Việt đã không còn quá xa lạ đối với công chúng. Những tên tuổi các nghệ sĩ thường xuyên đi từ thiện như Thủy Tiên, Việt Hương, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng…thế nhưng cũng không ít tranh cãi đã xảy ra liên quan đến việc từ thiện. Tiêu biểu vào năm 2021, loạt nghệ sĩ vướng vào ồn ào ăn chặn tiền từ thiện ủng hộ miền Trung. Dù đã được giải oan, song danh tiếng của các nghệ sĩ vẫn bị ảnh hưởng phần nào.

tu-viec-thien-nguyen-cua-cac-nghe-si-den-chuyen-minh-bach-trong-sao-ke

2208_Ca_sY_MY_Tam_trong_mYt_chYYng_trinh_tY_thiYn

Sau lùm xùm từ thiện năm 2021, nhiều nghệ sĩ đã dè chừng hơn trong việc đi làm từ thiện. Không còn những bài viết kêu gọi thay vào đó là việc tự bỏ tiền túi và âm thầm đi từ thiện. Hành động này được dư luận ngưỡng mộ và đánh giá cao.

 

Sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên xác nhận ngày tái xuất showbiz

(Techz.vn) Trải qua một năm đầy biến cố, Thủy Tiên cuối cùng cũng xác nhận quay trở lại showbiz.