Giải trí

Bắt gặp Phương Oanh – Shark Bình tình tứ bên trời Âu, hành động của ‘đàng gái’ gây sốt

Bắt gặp Phương Oanh – Shark Bình tình tứ bên trời Âu, hành động của ‘đàng gái’ gây sốt

Thời gian gần đây, Phương Oanh và Shark Bình bị đồn có chuyến du lịch dài ngày bên trời Âu bởi cả 2 trùng hợp chia sẻ những khoảnh khắc tại nước ngoài tại cùng 1 thời điểm. Từ đó dập tắt tin đồn “đường ai nấy đi” cách đấy không lâu.

phuong-oanh-shark-binh-06

Chiếc áo trùng hợp của Phương Oanh đã đăng tải trên trang cá nhân trước đó.

Mới đây, “team qua đường” đã bắt gặp hình ảnh “chỉ có đôi ta ở Anh, cho thấy nghi vấn cặp đôi “vi vu” trời Âu cùng nhau là thật. Trong bức ảnh, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê và Shark Bình sánh đôi dạo phố, chụp hình cho nhau tình cảm. Phương Oanh còn làm “phó nháy” cho nửa kia rất có tâm khi khuỵu gối, căn góc chụp sao cho đẹp nhất.

phuong-oanh-shark-binh-02

phuong-oanh-shark-binh-01

Nữ diễn viên rất có tâm khi chụp ảnh cho nửa kia.

phuong-oanh-shark-binh-07

Shark Bình - Phương Oanh vui vẻ dùng bữa cùng bạn bè. 

Ngoài ra, ở 1 bức ảnh khác Phương Oanh và Shark Bình ngồi ăn tối bên cạnh những người bạn, cả 2 cùng “cheer” rất tình cảm.

Trước đó, cuối tháng 8/2022, MXH lan truyền loạt hình ảnh “tay trong tay” của Phương Oanh và Shark Bình. Ngay sau đó, cả 2 đã xác nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái. Tuy nhiên vợ nam doanh nhân lại khẳng định cả 2 vẫn chưa ly hôn.

phuong-oanh-shark-binh-09

phuong-oanh-shark-binh-10

phuong-oanh-shark-binh-11

Loạt ảnh tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình.

Sau đó, Shark Bình và Phương Oanh thi thoảng lại được bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện... Doanh nhân 8X cũng từng kỳ công tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bạn gái.

g

CĐM bất ngờ ‘quay xe’. ủng hộ Phương Oanh sau khi cô hạnh phúc bên shark Bình

(Techz.vn) Sau khi công khai chuyện tình cảm với shark Bình và bị rất nhiều lời chỉ trích, đến nay Phương Oanh lại bất ngờ được dân tình ủng hộ.