Giải trí

CĐM bất ngờ ‘quay xe’. ủng hộ Phương Oanh sau khi cô hạnh phúc bên shark Bình

CĐM bất ngờ ‘quay xe’. ủng hộ Phương Oanh sau khi cô hạnh phúc bên shark Bình

Năm 2022, câu chuyện tình cảm giữa Shark BìnhPhương Oanh là đề tài được dân tình vô cùng quan tâm. Thời điểm công khai chuyện tình cảm, cả hai gặp khá nhiều chỉ trích và những lời bàn tán.

Mới đây, shark Bình và Phương Oanh còn bị đồn rạn nứt tình cảm. Nguyên nhân là do cả hai nhân vật chính đều đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, Mạng xã hội lan truyền hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh “tay trong tay” cùng nhau đi du lịch ở Châu Âu. Chính động thái này đã đập tan tin đồn chia tay của cặp đôi trước đó.

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của bản thân trên trang cá nhân. Có thể thấy, nữ diễn viên luôn tràn đầy năng lượng tích cực cùng thần thái rạng rỡ.

Bất ngờ hơn, dưới bài viết đã không còn những lời chỉ trích như trước. Người hâm mộ để lại nhiều lời khen có cánh cũng như bày tỏ hi vọng mỹ nhân 9x có thể quay trở lại sự nghiệp diễn xuất trong thời gian sớm nhất.

Từ khi kết thúc bộ phim Hương Vị Tình Thân cho đến nay, Phương Oanh không tham gia bất kì dự án điện ảnh nào. Cô dành thời gian cho bản thân và công việc kinh doanh thời trang.

Dù vướng phải ồn ào tình ái, nhưng không thể phủ nhận Phương Oanh là nữ diễn viên có thực lực, gặt hát rất nhiều thành công cũng như đang có vị trí nhất định trong giới điện ảnh Việt

 

Thực hư tin H’Hen Niê sang nước ngoài chụp ảnh cưới với bạn trai nhiếp ảnh

(Techz.vn) H’Hen Niê chính thức lên tiếng sau tin đồn sang nước ngoài chụp ảnh cưới bạn trai nhiếp ảnh thời gian gần đây.