Giải trí

Tiktoker Lê Thụy gây tranh cãi với phát ngôn về LGBT

Tiktoker Lê Thụy gây tranh cãi với phát ngôn về LGBT

Lê Thụy là một trong những Tiktoker được nhiều người yêu mến bởi sự dí dỏm, lầy lội nổi tiếng trên nền tảng Tiktok. Dù không sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hot girl nhưng cô vẫn nhận về lượng người theo dõi khủng bởi tính cách hài hước, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

Tuy nhiên mới đây, Tiktoker này gây tranh cãi khi có phát ngôn về LGBT. Cụ thể, trong một chương trình Podcast về chủ đề liên quan đến LGBT, hai hot TikToker là Lê Thụy và Công Ken đã có bình luận về sự công bằng trong cộng đồng LGBT.

Nam TikToker Công Ken cho rằng vài bạn đang sử dụng câu tự hào “tôi tự hào khi tôi là LGBT” như một trend và cho đó là cái cớ để làm nên những hành động đúng và chẳng ai lại tự hào khi nói về giới tình mình là nam hay nữ cả.

Tiếp lời Công Ken, Lê Thụy cũng nói thêm: “LGBT thì cũng là LGBT thôi, có gì mà tự hào dữ vậy”.

Ngay lập tức, câu nói của Lê Thụy gây tranh cãi. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng cô không tôn trọng về LGBT. Tuy nhiên, nhiều người cũng bênh vực nữ Tiktoker này khi câu nói này hết sức bình thường. Đến nay, Lê Thụy không lên tiếng về ồn ào này.

Đây không phải là lần đầu tiên Lê Thụy vướng phải ồn ào “vạ miệng”. Sau nhiều lần bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực, TikToker Lê Thụy đã biết lắng nghe, tiết chế cá tính, giữ gìn lời nói và hình ảnh của mình hơn. Minh chứng là diện mạo mới nhất của cô nhận được sự quan tâm và khen ngợi từ dân tình vì sự chỉn chu và mới lạ.

 

 

Khánh Thi tiết lộ muốn sinh thêm con cho ông xã, lí do khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) Dù đã ‘đủ nếp đủ tẻ’, Khánh Thi vẫn muốn sinh thêm con cho ông xã, lí do khiến nhiều người bất ngờ.