Giải trí

Nờ Ô Nô chính thức lên tiếng về vụ việc bị đánh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm countdown

Nờ Ô Nô chính thức lên tiếng về vụ việc bị đánh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm countdown

Vừa qua, Nờ Ô Nô đăng tải đoạn clip “kêu cứu” khi bị nhóm thanh niên va quẹt trong đêm countdown, khiến măst của anh bị bầm tím, cổ đầy vết trầy xước. Anh cho biết: “Mọi người vô tình hay cố ý tôi không biết, nhưng bây giờ mặt tôi như vậy thì làm sao?". Nờ Ô Nô nói anh có clip làm bằng chứng và yêu cầu nhóm người này phải xin lỗi.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ trước sự cố mà Nờ Ô Nô gặp phải, trong khi đó lại có ý kiến cho rằng vì anh làm phạt lòng nhiều người từ ồn ào trước đó.

Chia sẻ với Thanh Niên, Tiktoker Nờ Ô Nô cho biết vào tối qua (31/12/2022), anh tham gia countdown tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) cùng một số người bạn. Tuy nhiên, anh vô tình gặp sự cố khi bị một nhóm thanh niên đánh trúng mặt.

Anh bức xúc cho biết: “Tôi không biết họ vô tình hay cố ý nhưng đã quẹt trúng tôi. Lúc đó tôi cảm thấy rất ức chế. Nói thật nếu là ngày xưa, tôi đã vào xô xát với họ. Nhưng tôi quyết định đi về sớm. Vì tôi biết rằng cũng có người thích hoặc không thích mình ở ngoài đó".

Nờ Ô Nô cho biết sự cố này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tinh thần của anh: “Một ngày tôi nhận nhiều tin nhắn của những người đe dọa. Khi tôi chia sẻ thông tin này trên tài khoản cá nhân, nhiều bạn ùa vào công kích tôi trong khi tôi là nạn nhân. Tôi thấy buồn vì chuyện đó, còn vụ việc này tôi xem như một sự cố".

Thời gian vừa qua, Tiktoker Nờ Ô Nô bị dư luận chỉ trích và tẩy chay vì đoạn video làm từ thiện “kém duyên”. Sau những lùm xùm, Nờ Ô Nô tạo tài khoản mới, tiếp tục trở lại công việc trên MXH.

 

Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi khoe bạn trai, hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ

(Techz.vn) Ngay từ đầu năm, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khoe hình ảnh bạn trai và khung cảnh gia đình hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ.