Giải trí

Nghi vấn Ngọc Trinh – Quỳnh Thư cạch mặt nhau, ‘lơ đẹp’ khi đi chung sự kiện

Nghi vấn Ngọc Trinh – Quỳnh Thư cạch mặt nhau, ‘lơ đẹp’ khi đi chung sự kiện

Bên cạnh Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh có tình bạn 16 năm với Quỳnh Thư kể từ khi cả hai bước chân vào showbiz đên lúc gây dựng lại tiếng tăm như hiện tại.

Tuy nhiên thời gian gần đây, dân tình lại nghi vấn cả hai đã “đường ai nấy đi”, thậm chí còn không nhìn mặt nhau dù dự chung một sự kiện. Cụ thể, trong show diễn của NTK nổi tiếng tổ  chức tại TP.HCM, 2 người đẹp xuât hiện đầy quyến rũ trong trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe vẻ nóng bỏng. Tuy nhiên, khoảnh khắc máy quay ghi lại, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư không có tương tác với nhau, thậm chí là né tránh khi được xếp lên thảm đỏ cùng thời điểm.

Qua đó, trong khi Quỳnh Thư tạo dáng chụp hình, Ngọc Trinh ở ngay bên cạnh nhưng lại không hề “đoái hoài” gì đến bạn thân, tương tác với máy ảnh và trêu đùa với cô em Diệu Nhi. Và tất nhiên cả hai đều khung có bức hình chụp chung nào.

Tuy nhiên ở một số hình ảnh khác, Quỳnh Thư vẫn thoải mái chụp ảnh với quản lý Ngọc Trinh. Cả hai vẫn theo dõi nhau trên mạng xã hôi. Chính vì thế, hành động lạnh nhạt lần này khiến dân mạng không khỏi “bán tín bán nghi”.

Ngọc Trinh và Quỳnh Thư là đôi bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí. Cả 2 gặp nhau vào năm 2006 và gắn bó đến tận thời điểm hiện tại. Mỗi dịp sinh nhật hoặc sự kiện đặc biệt của bạn thân, Quỳnh Thư luôn có mặt để cổ vũ về mặt tinh thần. Được biết, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh có chung nhiều bạn bè như: Vũ Khắc Tiệp, Đỗ Long...

Quỳnh Thư từng bị cho rằng “dựa hơi” người bạn thân của mình để được chú ý. Tuy nhiên, nữ người mẫu khẳng định mình chưa từng lợi dụng tình bạn cho mục đích cá nhân, đồng thời cả hai có nhiều nguyên tắc: không đụng vào người yêu của nhau, không xen vào công việc của đối phương...

 

Một nữ diễn viên nổi tiếng ‘phản bác’ lại quan điểm từng gây bão MXH của Shark Bình

(Techz.vn) Ngọc Thanh Tâm bất ngờ có lời ‘phản bác’ với quan điểm từng gây bão mạng xã hội một thời của shark Bình.