Giải trí

Diện mạo của Hari Won sau 4 tháng điều trị liệt nửa mặt

Diện mạo của Hari Won sau 4 tháng điều trị liệt nửa mặt

Mới đây, trong một sự kiện quy tụ dàn sao đình đám của Vbiz của NTK Đỗ Long, Hari Won gây chú ý khi xuất hiện xinh đẹp sau quá trình tích cực điều trị bệnh liệt nửa mặt.

Dù đang mắc bệnh, nữ ca sĩ vẫn xuất hiện tươi tắn trước ống kính khiến người hâm mộ, khoe trọn body trong thiết kế váy đen. Có thể thấy sau thông báo về sức khỏe đáng lo, giọng ca “Anh Cứ Đi Đi” khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Không những vậy, khi đứng cạnh những mỹ nhân khác như Trương Quỳnh Anh, Sam, Sĩ Thanh, Hari Won cũng không hề thua kém, thậm chí còn “lấn át”.

Trước đó, vào tháng 8/2022, Hari Won thông báo mình bị liệt nửa cơ mặt. Cô buồn bã nói: “Bác sĩ nói tôi bị liệt cơ mặt trái, dây thần kinh yếu quá nên không thể nâng cơ mặt lên được. Nguyên nhân có thể do stress hoặc thiếu ngủ". Là nghệ sĩ nên khi bị bệnh mà Hari Won gặp phải khiến công việc của cô bị ảnh hưởng rất nhiều.

Đến nay, nữ ca sĩ vẫn đang trong quá trình chữa bệnh. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh điều trị châm cứu trên trang cá nhân và tiết lộ bệnh tình chưa hồi phục hoàn toàn dù đã liên tục chữa trị trong thời gian dài.

 

Phản ứng của Hari Won sau khi bị đàn em ‘giành chỗ’, chen lấn trên thảm đỏ

(Techz.vn) Hari Won ghi điểm tuyệt đối khi có cách xử lý tinh tế sau khi bị đàn em vô tình ‘giành chỗ’, chen lấn trên thảm đỏ.