Giải trí

Phản ứng của Hari Won sau khi bị đàn em ‘giành chỗ’, chen lấn trên thảm đỏ

Phản ứng của Hari Won sau khi bị đàn em ‘giành chỗ’, chen lấn trên thảm đỏ

Tối ngày 29/12 vừa qua, Tiktoker Stella – một trong những KOL có những hoạt động nổi bật trên nền tảng mạng xã hội Tiktok đã chia sẻ về ồn ào xô đẩy Hari Won tại một sự kiện cách đây không lâu. Cô chia sẻ bản thân đã gặp không ít chỉ trích sau sự cô không hay này.

Vì không chú ý, Stella đã bị quay lại cảnh vô tình xô đẩy đàn chị Hari Won trên thảm đỏ. Đoạn clip lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Stella cũng bị chỉ trích rất nhiều vì sự thiếu tinh tế, kém duyên khi chen lấn đàn chị.

Ngay sau đó, Stella cũng có chia sẻ về sự cố này. Cô khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm, vì mắt khá kém đồng thời không đeo kính nên không nhận ra Hari Won đứng trên thảm đỏ. Sau khi về nhà và thấy khán giả đăng tải video trên tiktok, cô mới nhận ra lỗi sai của mình và lập tức nhắn tin xin lỗi bà xã Trấn Thành.

Stella tiết lộ rằng Hari Won vô cùng thân thiện và cảm thông cho sự cố vô tình của cô trên thảm đỏ. Thậm chí, khi xem được hình ảnh chen hàng, nữ ca sĩ đã chủ động để lại bình luận dưới video của nữ Tiktoker để động viên đàn em không cần quá áp lực.

Stella chia sẻ: “Ngay khi nhận ra bản thân mình đã có hành động không hay với chị Hari thì Stella ngay lập tức nhắn tin cho chị để xin lỗi. Mình rất bất ngờ vì sự thân thiện và tốt bụng của chị. Mặc dù thời điểm mình nhắn cho chị thì chị chưa kịp đọc tin nhắn. Nhưng khi chị ấy lướt Tiktok và vô tình thấy đoạn clip của mình thì chị đã vào an ủi và giải oan cho Stella. Chị ấy vốn không có nghĩa vụ làm chuyện đó nhưng chị ấy vẫn vui vẻ động viên mình. Ngoài ra còn có rất nhiều bạn bênh vực Stella, nói là bình thường tính cách của mình không phải như thế, thì mình rất biết ơn về điều này".

Qua đó, Hari Won nhận về “cơn mưa” lời khen khi có cách ứng xử nhẹ nhàng, khiêm tốn và vô cùng văn minh với đàn em của mình.

 

Tin sáng 30/12: Tình trạng sức khỏe của Hari Won, Độ Mixi nhận donate 100 triệu đồng từ thiện

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng ngày 30/12. Hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của Hari Won sau nhiều tháng chữa trị căn bệnh liệt nửa mặt. Phản ứng của Độ Mixi khi được fan ‘donate’ từ thiện 100 triệu ngay trên sóng livestream.